Tip hay

Cáp sạc điện thoại 40-50k bán rong đầy đường. Liệu có nên mua?

Cáp sạc điện thoại 40-50k bán rong đầy đường. Liệu có nên mua?

Hiện nay rất dễ để thấy và mua được các loại phụ kiện với thông điệp “tai nghe, cáp sạc điện thoại đồng giá 40 nghìn đồng” thu hút người qua lại mua mỗi ngày. Liệu đây có phải là sản phẩm thật sự tốt với mức giá “hời” như vậy? Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Phụ kiện điện thoại như: Cáp, sạc, dây sạc, tai nghe là những vật dụng luôn đi kèm với điện thoại có tác dụng hỗ trợ cơ bản nhất như sạc pin, nghe nhạc cơ bản. Ngày nay, xuất hiện nhiều địa điểm bán các mặt hàng này rất đa dạng với mức giá rẻ.

1 Những phụ kiện bán lề đường có thật sự tốt?

Hầu như trên mọi con đường ở vỉa hè và tại góc đường đều xuất hiện người “bán rong” reo bán các mặt hàng như: Cáp sạc điện thoại, tai nghe nói riêng và các phụ kiện đi kèm nói chung.

Những khách hàng mua phụ kiện tại đây với mức giá từ 40 đến 50 nghìn đồng, họ không chỉ mua hàng hóa với mức giá “siêu rẻ” mà còn được hứa hẹn sẽ được bảo hành “một đổi một” trong vòng 6 tháng đến 1 năm, dù bản thân không biết người rao hàng có còn bán ở đây trong bao lâu.

Những phụ kiện bán lề đường có thật sự tốt?Những phụ kiện bán lề đường có thật sự tốt?

Thực tế, các sản phẩm như tai nghe, dây sạc điện thoại, loa… hầu hết là hàng không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ và có mặt hàng trên vỏ chỉ ghi các thông tin bằng tiếng Trung Quốc. Tại thị trường Trung Quốc, các phụ kiện tương tự có mức giá khoảng 10 - 17 nghìn đồng với chất lượng không rõ hàng.

Không ít khách hàng đã từng mua cho rằng những phụ kiện này “chưa sử dụng đã hỏng”, hoặc sử dụng được 1 vài lần thì hiệu quả sạc rất kém, cắm sạc rất lâu nhưng không nạp được pin.....

Phụ kiện điện thoại dởm

Các chuyên gia khuyên rằng người dùng nên hạn chế sử dụng các loại đồ điện tử, đặc biệt là sạc, cáp điện thoại không rõ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Khi sử dụng các sản phẩm cáp sạc kém chất lượng rất có thể gây chai pin điện thoại, thậm chí có không ít trường hợp cháy nổ vì dây sạc chất lượng kém.

Phụ kiện điện thoại bán vỉa hè

Tóm lại, để mua các sản phẩm cáp sạc, tai nghe sử dụng an toàn, bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn, các địa điểm bán hàng lớn và uy tín. Nếu trường hợp quá gấp, có thể mua và sử dụng tuy nhiên không nên sử dụng thường xuyên các sản phẩm này.

Mua phụ kiện điện thoại chất lượng tốt, chính hãng tại Thế Giới Di Động

Thị trường xuất hiện hàng nhái, hàng giả rất nhiều khiến người mua không thể phân biệt được. Bạn hãy đến những địa điểm có uy tín, chất lượng cao để mua các phụ kiện cho điện thoại của mình nhé! Hãy là người tiêu dùng thông minh với sự lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm để tránh “tiền mất - tật mang”.

Xem thêm:

>> Có nên mua đồng hồ định vị trẻ em? Cách chọn mua và những lưu ý

>> Chọn mua vợt bắt muỗi tốt, dùng bền

>> Cách chọn mua đèn pin chất lượng tốt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cáp sạc điện thoại 40-50k bán rong đầy đường. Liệu có nên mua?mua phụ kiện điện thoại ở vỉa hèmua phụ kiện điện thoại chính hãngnơi mua phụ kiện điện thoại chính hãng