Tip hay

Cảm nhận hương vị ngọt ngào từ kẹo trái cây Fini Beans

Cảm nhận hương vị ngọt ngào từ kẹo trái cây Fini Beans

Bánh kẹo luôn là sản phẩm yêu thích hàng đầu và hấp dẫn nhất đối với trẻ em. Khám phá ngay món kẹo trái cây Fini Beans ngọt ngào từ Tây Ban Nha trong bài viết này.

Bánh kẹo không chỉ ngon mà còn có một số công dụng tốt cho sức khỏe như giảm stress, bảo vệ tim mạch, duy trì tuổi xuân. Trên thị trường có vô số các loại bánh kẹo, vì thế hãy tìm hiểu thành phần, nguồn gốc rõ ràng của chúng để đảm bảo sức khỏe. Cùng Tip Hay khám phá loại kẹo trái cây Fini Beans được nhiều người yêu thích trong bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Fini

Công ty Fini là thương hiệu của công ty toàn cầu ra mắt vào năm 2021, là nhà sản xuất phân phối bánh kẹo hàng đầu Tây Ban Nha. Đối với Fini trở nên khác biệt là cảm hứng, họ luôn có những khát vọng biến đổi và phát triển các sản phẩm của mình ngày càng chất lượng hơn.

Thương hiệu FiniThương hiệu Fini

Với trụ sở chính tại Molina de Segura, Tây Ban Nha, Fini có mặt tại hơn 100 quốc gia với các chi nhánh tại Brazil (quốc gia thứ hai chịu trách nhiệm sản xuất trên thế giới), Chile, Peru, Colombia, Pháp, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh và Ý. Một số sản phẩm chủ yếu của thương hiệu Fini như kẹo cứng Fini, thạch Fini, kẹo cao su Fini, kẹo dẻo Fini… Hiện nay sản phẩm kẹo Fini được công ty TNHH Fortis phân phối và nhập khẩu.

2 Sản phẩm kẹo trái cây Fini Beans có gì đặc biệt?

Kẹo Fini Beans được đóng gói cẩn thận với bao bì chắc chắn, đảm bảo chất lượng cho những viên kẹo bên trong. Thiết kế bao bì bắt mắt với màu sắc chủ đạo là trắng và tím, nổi bật với những họa tiết viên kẹo sặc sỡ, dễ thương.

Sản phẩm kẹo trái cây Fini BeansSản phẩm kẹo trái cây Fini Beans

Kẹo trái cây Fini Beans được sản xuất với nguyên liệu chính là đường và siro glucose. Viên kẹo có hình hạt đậu nhiều màu sắc ngộ nghĩnh với hương vị trái cây ngọt thanh đa dạng. Những viên kẹo có độ mềm vừa và không quá cứng, khi ăn giúp kích thích vị giác giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn.

Giá tham khảo: Kẹo trái cây Fini Beans có giá khoảng 25.000 VND / gói 90g

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Bảo quản nhiệt độ thấp hơn 35 độ.

Kẹo trái cây Fini Beans có thể lựa chọn cho những chuyến đi chơi hay làm quà cho các bé nhỏ đều được. Trên đây là một số thông tin về loại kẹo này, hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Từ khóa: Cảm nhận hương vị ngọt ngào từ kẹo trái cây Fini Beanskẹo trái cây fini beanskẹo trái cây fini beans