Tip hay

Cảm nhận hương vị mới lạ thơm ngon cực mát lạnh từ C2 trà đen dưa lưới bạc hà

Cảm nhận hương vị mới lạ thơm ngon cực mát lạnh từ C2 trà đen dưa lưới bạc hà

Cảm nhận tuyệt vời của hương vị mới lạ, thơm ngon và cực mát lạnh từ C2 trà đen dưa lưới bạc hà. Khám phá một thức uống tuyệt vời cho ngày hè.

Trà đen dưa lưới bạc hà C2 đang làm nên một cơn sốt trong thế giới thức uống. Khi nhâm nhi ly, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị mới lạ đưa bạn đến một thế giới mới của sự thư giãn và sảng khoái. Chần chờ gì nữa mà không cùng Tip Hay khám phá hương vị C2 trà đen lưới bạc hà đặc biệt.

1 Đôi nét về thương hiệu C2

C2 là một thương hiệu nổi tiếng do URC Việt Nam (Công ty TNHH URC Việt Nam) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ uống và nước giải khát. Được giới thiệu ra thị trường từ năm 2006 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Không thể không nhắc đến trà xanh C2, sản phẩm nổi bật nhất của URC trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, trà xanh C2 đã tạo nên dấu ấn thành công vượt trội cho thương hiệu URC Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu C2Đôi nét về thương hiệu C2

Sử dụng những lá trà Thái Nguyên chất lượng cao làm nguyên liệu chính, C2 được chiết xuất và đóng chai trong cùng một ngày trên dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon và dinh dưỡng từ nguyên liệu gốc.Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm, URC Việt Nam và thương hiệu C2 đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người tiêu dùng.

2 C2 trà đen dưa lưới bạc hà có gì đặc biệt?

C2 trà đen dưa lưới bạc hà có gì đặc biệt?C2 trà đen dưa lưới bạc hà có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Về phần bao bì, trà đen dưa lưới bạc hà C2 có thiết kế khá bắt mắt. Lấy tone màu xanh làm chủ đạo mang lại cảm giác thật “fresh”. Phần thân còn điểm thêm hình ảnh dưa lưới và lá bạc hà, linh hồn của vị trà mới, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái.

Về thành phần

Sản phẩm C2 trà đen dưa lưới bạc hà được sản xuất với một số thành phần chính, bao gồm: nước, đường tinh luyện, đường fructose, lá trà lên men, chất điều chỉnh độ acid, đường, hương liệu tổng hợp (bao gồm bạc hà mát lạnh), chất chống oxy hóa và màu thực phẩm tổng hợp.

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe như thanh mát và giải nhiệt cơ thể nhờ bạc hà mát lạnh, C2 trà đen dưa lưới bạc hà còn giúp da bạn đẹp hơn khi được sản xuất từ trà tự nhiên. Đặc biệt, với những thành phần của trà đã tạo nên một món nước tuyệt vời, mang lại cảm giác sảng khoái.

Về hương vị

C2 trà đen dưa lưới bạc hà mang đến hương vị độc đáo và phong phú. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tinh tế giữa vị trà đen đậm đà được ủ từ lá trà 100% tự nhiên. Hương vị the lạnh, sảng khoái của dưa lưới và bạc hà, có thể biến mùa hạ thành đông ngay từ ngụm nước đầu tiên.

Hiện tại sản phẩm trà đen dưa lưới bạc hà C2 đã được bán tại Tip Hay với giá tham khảo:

C2 trà đen dưa lưới bạc hà là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá một hương vị mới lạ, thơm ngon và cực mát lạnh. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự tươi mát và sảng khoái mới này nhé!

Từ khóa: Cảm nhận hương vị mới lạ thơm ngon cực mát lạnh từ C2 trà đen dưa lưới bạc hàKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh