Tip hay

Cai thuốc lá thật dễ dàng với nước súc miệng

Cai thuốc lá thật dễ dàng với nước súc miệng

Cai thuốc lá bằng nước súc miệng. Chuyện nghe có vẻ khó tin, nhưng rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được điều đó là sự thật. Bạn hoặc người thân đang gặp phải khó khăn trong việc cai thuốc lá, dù đã thử rất nhiều biện pháp những vẫn bị tái đi tái lại rất nhiều lần, vừa mất thời gian và công sức.

Tại sao nước súc miệng cai thuốc lá được?

Thật ra việc bạn bị nghiện thuốc lá chủ yếu là do trong thuốc lá có chất gây nghiện gọi là chất Nicotine. Khi hút thuốc lá lâu ngày, chất Nicotine thấm dần trong khoang miệng, len lỏi bám vào các kẽ răng và nướu, gây mùi khó chịu và luôn khiến cho bạn có cảm giác thèm hút thuốc.

Mặc dù đã sử dụng rất nhiều biện pháp như: Nhai kẹo cao su, dùng thuốc lá điện tử, ăn thật nhiều thức ăn, nhưng bạn vẫn không cắt được thuốc lá do chất Nicotine vẫn còn trong khoang miệng.

Dựa trên nguyên lý đó, các sản phẩm nước súc miệng có thêm chức năng cai được thuốc lá đã ra đời. Và đây là hai sản phẩm tiêu biểu: Listerine Tartar Protection hương Bạc hàP/S Expert Protection hương Trà xanh.

 Listerine Tartar Protection hương Bạc hà và P/S Expert Protection hương Trà xanh

Với chiết xuất từ tinh chất Bạc Hà, Trà xanh sẽ rửa sạch chất Nicotine bám lâu ngày trong khoang miệng, răng và nướu, giữ khoang miệng bạn luôn tươi mát và khử mùi hôi. Từ đó, bạn sẽ không còn cảm giác “thèm” hút thuốc lá nữa.

Vậy sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá như thế nào là hiệu quả?

  • Mỗi ngày, bạn súc nước súc miệng từ 3 - 4 lần, chia khoảng thời gian đều ra
  • Mỗi lần súc bạn lấy lượng nước súc miệng tầm cỡ nắp chai, đưa vào miệng, làm động tác súc miệng qua lại cho nước súc miệng thấm sâu vào khoang miệng, khoảng 20 - 30 giây sau bạn nhả ra ngoài rồi tráng lại nước sạch.

Ngoài ra hai dòng sản phẩm trên còn rất nhiều tác dụng khác nhé:

Chức năng Nước súc miệng P/S Expert Protection hương Trà xanh Nước súc miệng Listerine Tartar Protection hương Bạc hà
Diệt khuẩn gây hôi miệng x x
Bảo vệ răng, nướu x x
Chống mảng bám, ngừa sâu răng x x
Cho hương thơm mát x x

Với những tính năng ưu việt của Nước súc miệng Listerine Tartar Protection hương Bạc hà và Nước súc miệng P/S Expert Protection hương Trà xanh sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn đối với việc cai thuốc lá, cũng như giúp bạn dễ dàng và chủ động hơn.

Đừng bỏ qua các  mẹo cai thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người xung quanh.

Bạn sẽ không còn phải nhờ vào thuốc lá điện tử đắt tiền hay phải nhai kẹo cao su liên tục trong nhiều giờ liền,… Bạn chỉ mất trung bình 60 giây cho môt ngày. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với chế độ luyện tập thể thao và chế độ ăn uống hợp lý. Tin chắc chắn rằng bạn sẽ cai được thuốc lá trong thời gian ngắn.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân bạn và những người xung quanh, bạn cần nên chiến thắng “cuộc chiến” chống lại thuốc lá. Nếu bạn cảm thấy bài viết này có lợi ích cho sức khỏe hãy tìm hiểu thêm các bài viết và sản phẩm khác tại Tip Hay nhé.

Tham khảo thêm: Gừng, cam thảo và bạc hà: Bài thuốc chữa nghiện thuốc lá hiệu quả!

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Tip Hay

Từ khóa: Cai thuốc lá thật dễ dàng với nước súc miệngcai thuốc lá thật dễ dàng với nước súc miệngcai thuốc lánước súc miệngsức khỏekhỏe đẹp mỗi ngày