Tip hay

Cách vệ sinh nồi bị cháy đen bằng hỗn hợp tương cà sạch bong sáng bóng

Cách vệ sinh nồi bị cháy đen bằng hỗn hợp tương cà sạch bong sáng bóng

Nồi nhà bạn có những vết cháy đen khó chịu mà bạn xử lý mãi vẫn không thể hết được? Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay cách vệ sinh nồi bị cháy đen bằng hỗn hợp tương cà giúp nồi sạch bong sáng bóng nhé.

Nếu bạn đang khó chịu về những vết bẩn hay những vết cháy đen tại những chiếc nồi của nhà bạn thì hãy cùng tìm hiểu ngay một cách loại bỏ những vết cháy đen cực kỳ hiệu quả trong bài viết này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn cho lần lượt vào bát 2 muỗng canh tương cà, 2 muỗng canh giấm trắng, 1 muỗng canh nước rửa chén sau đó trộn đều hỗn hợp cho các nguyên liệu hòa trộn vào nhau.

trộn đều hỗn hợp cho các nguyên liệu

Bước 2: Bạn dùng thìa phết dung dịch lên những phần bị cháy đen của chiếc nồi, bạn nên phết thật đều khắp chiếc nồi để tăng hiệu quả làm sạch. Sau khi đã phết xong thì bạn đợi dung dịch thấm vào các vết cháy trong vòng 3 - 5 phút.

phết dung dịch lên những phần bị cháy đen của chiếc nồi

Bước 3: Sau 3- 5 phút thì bạn dùng bọt biển đã được làm ướt và lau thật sạch phần dung dịch được phết trên nồi, sau khi lau xong thì các vết cháy đen cũng sẽ hoàn toàn biến mất. Bạn rửa lại chiếc nồi bằng nước sạch lần nữa và dùng khăn lau khô là xong.

dùng bọt biển đã được làm ướt và lau thật sạch phần dung dịch được phết trên nồi

Trên đây là cách vệ sinh nồi bị cháy đen bằng hỗn hợp tương cà vô cùng đặc biệt, nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến cách này thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay đi nhé.

Xem thêm:

>> 5 mẹo giúp bạn đánh bay vết dính trên nồi sau khi nấu kẹo, thắng đường

>> Chiếc nồi cháy đen sẽ sạch bong như mới với nguyên liệu vứt đi này

>> Cuối năm lau dọn bếp đừng quên chọn kem vệ sinh nồi và bếp Astonish

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách vệ sinh nồi bị cháy đen bằng hỗn hợp tương cà sạch bong sáng bóngvệ sinh nồilàm sạch nồinồivệ sinh nhà cửavệ sinh nồilàm sạch nồinồivệ sinh nhà cửa