Tip hay

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai

Khi cần làm sạch các chi tiết nhỏ của đồ đạc trong nhà thì bông ráy tai chính là công cụ cực kì hữu hiệu và đa năng. Mời bạn đọc tham khảo 1 số ứng dụng của bông ráy tai trong công việc vệ sinh nhà cửa qua bài viết sau.

Làm sạch lỗ phun hơi nước của bàn ủi hơi nước

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai 1

Bạn có thể dùng bông ráy tai để làm sạch bụi bẩn trong các lỗ phun hơi nước trên mặt đế bàn ủi. Cách này giúp làm sạch mảng bám, cặn đóng, giữ cho nước phun ra luôn sạch.

Làm sạch bộ phận hút khí của máy sấy tóc

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai 2

Nên dùng bông ráy tai làm sạch bụi bẩn ở bộ phận hút khí giúp máy sấy tóc luôn hoạt động tốt, không bị nghẹt, gây nóng máy.

Làm sạch bàn phím máy tính

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai 3

Nhúng bông ráy tai vào cồn và len lỏi vào các khe hẹp của bàn phím máy tính, làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, thức ăn rơi rớt vào đây.

Làm sạch nữ trang

Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy tai 4

Trang sức với các chi tiết nhỏ rất khó làm sạch, bạn chỉ cần dùng bông ráy tai thấm 1 chút dung dịch làm sạch nữ trang để len lỏi vào ngóc ngách và đánh bóng trang sức.

Hãy sử dụng bông ráy tai để làm sạch các đồ vật nhỏ trong nhà nhé. Đừng quên tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên website của chúng tôi và để lại bình luận ở ô bên dưới.

Bách hoá XANH

Từ khóa: Cách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy taicách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy taidùng bông ráy tai vệ sinh nhà cửamẹo dùng bông ráy taicách vệ sinh nhà cửa bằng bông ráy taidùng bông ráy tai vệ sinh nhà cửamẹo dùng bông ráy tai