Tip hay

Cách vệ sinh lồng giặt sạch tận ron cao su mà không phải ai cũng biết

Cách vệ sinh lồng giặt sạch tận ron cao su mà không phải ai cũng biết

Những chiếc máy giặt sau nhiều tháng hoạt động mà không được vệ sinh, các bụi bẩn có thể dính lại trên quần áo. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy giặt đơn giản tại nhà ở bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt là một thiết bị cần thiết đối với cuộc sống của chúng ta, giúp thay thế đôi tay giặt đồ sạch hơn, tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác. Thế nhưng trong quá trình hoạt động, lâu ngày máy giặt không được vệ sinh sẽ khiến đồ cũng sẽ bị dơ. Chính vì thế, việc vệ sinh máy giặt là vô cùng cần thiết.

Nhìn vào một chiếc máy giặt cửa ngang, các bạn sẽ rất khó nhận thấy độ dơ của chiếc máy giặt đó. Nhưng bên trong lồng giặt thật sự rất dơ, không thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường, đặt biệt là ở cửa máy giặt, chỗ có ron cao su là nơi có nhiều bụi bẩn nhất với cách vệ sinh thông thường thì không làm sạch được bụi bẩn bên trong miếng ron cao su này. Với cách vệ sinh máy giặt dưới đây sẽ làm sạch bụi bẩn cả trong lồng giặt và bên trong miếng ron cao su này.

Chuẩn bị

Cách vệ sinh lồng giặt

Bước 1: Cho khăn vào thau rồi rót giấm vào cho khăn thấm nước giấm. Giấm có tác dụng làm mềm bụi bẩn.

Bước 2: Cho khăn vào máy giặt và chỉnh chế độ vắt trong vòng 15 phút. Chế độ này sẽ khiến giấm văng ra khỏi khăn và len lỏi vào mọi ngóc ngách trong máy giặt, làm mềm các bụi bẩn trong máy.

Bước 3: Sử dụng một cái chén, sau đó cho nhiều baking soda, muối và nước tẩy vào, cuối cùng là cho một ít nước rồi trộn đều hỗn hợp này lên.

Bước 4: Đổ hỗn hợp này vào trong lồng giặt rồi chỉnh chế độ giặt nhanh 15 phút. Sau khi xả nước các bạn sẽ thấy các bụi bẩn bên trong lồng giặt được đánh bật một cách hiệu quả.

Vậy là với những bước đơn giản cũng như nguyên liệu dễ tìm, máy giặt của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ rồi đó. Mau áp dụng mẹo vệ sinh này cho máy giặt nhà bạn ngay thôi nào.

Bạn sẽ quan tâm:

Từ khóa: Cách vệ sinh lồng giặt sạch tận ron cao su mà không phải ai cũng biếtcách vệ sinh máy giặtvệ sinh máy giặtcách vệ sinh máy giặt tại nhàvệ sinh máy giặt tại nhàvệ sinh máy giặt đúng cáchcách vệ sinh máy giặtvệ sinh máy giặtcách vệ sinh máy giặt tại nhàvệ sinh máy giặt tại nhàvệ sinh máy giặt đúng cách