Tip hay

Cách vẽ mẫu nail tuần lộc đáng yêu, xinh xắn cho đêm noel

Cách vẽ mẫu nail tuần lộc đáng yêu, xinh xắn cho đêm noel

Không khí giáng sinh đang sắp đến gần. Còn bạn thì đang sốt sắng tìm kiếm ý tưởng làm nail ấn tượng để vui chơi trong dịp lễ này. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá mẫu nail tuần lộc xinh xắn cho đêm noel nhé!

Chỉ cần chuẩn bị một vài vật dụng đơn giản là bạn có thể “biến hoá" bộ nail tuần lộc đáng yêu cho dịp Noel. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn vẽ nail tuần lộc tại nhà trong chuyên mục làm đẹp hôm nay nhé!

1 Vật dụng cần có

  • Sơn móng tay: đỏ, nâu đậm, nâu nhạt, đen, trắng
  • Bút vẽ móng

Vật dụng cần cóVật dụng cần có

2 Cách vẽ nail tuần lộc tại nhà

Bước 1 Rửa tay trong nước sạch. Cắt tỉa và dũa móng tay đều sao cho phù hợp với mẫu móng mà bạn lựa chọn.

Cắt tỉa và dũa móng tayCắt tỉa và dũa móng tay

Bước 2 Ngâm toàn bộ móng tay trong nước ấm khoảng 3 phút để làm sạch móng trước khi sơn.

Ngâm móng tay trong nước ấmNgâm móng tay trong nước ấm

Bước 3 Sơn một lớp nền màu hồng nhẹ cho toàn bộ móng tay. Bạn có thể chọn lớp nền móng tay màu khác phù hợp với kiểu vẽ con tuần lộc. Sau đó đợi lớp sơn khô hẳn.

Sơn lớp nền màu hồng nhẹSơn lớp nền màu hồng nhẹ

Bước 4 Bạn bắt đầu vẽ hình nail tuần lộc. Lần lượt dùng màu nâu nhạt và màu trắng để vẽ đầu của chú tuần lộc. Kế tiếp, điểm xuyến 2 mắt của tuần lộc bằng màu đen, chấm thêm chiếc mũi màu đỏ.

Sau đó dùng bút vẽ 2 sừng tuần lộc bằng màu nâu đậm. Lưu ý, bạn nên để từng lớp sơn khô hẳn rồi mới dùng bút vẽ lên nhé.

Tạo hình tuần lộcTạo hình tuần lộc

Bước 5 Đợi đến khi lớp sơn khô hẳn, bạn tiếp tục sơn thêm một lớp sơn bóng để giúp bộ nail trông thu hút hơn. Vậy là bạn đã có bộ nail đáng yêu để đi chơi noel rồi đấy.

Sơn lớp sơn bóng để bảo vệ móngSơn lớp sơn bóng để bảo vệ móng

Trên đây là cách vẽ mẫu nail tuần lộc đáng yêu, xinh xắn cho đêm giáng sinh mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu nail đẹp mắt để đi chơi noel cùng bạn bè hoặc gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Cách vẽ mẫu nail tuần lộc đáng yêu xinh xắn cho đêm noelKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh