Tip hay

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Mụn đầu đen là nỗi lo lắng của bất kì ai. Phương pháp trị mụn đầu đen cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Hôm nay Tip Hay mách bạn phương pháp trị bằng kem đánh răng nhé!

Trị mụn đầu đen đơn giản

- Chuẩn bị: kem đánh răng và bàn chải lông mềm

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

- Thực hiện: thoa lượng nhỏ kem đánh răng lên phần da bị mụn đầu đen, dùng bàn chải chà nhẹ lên da. Sau 10 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này cần bạn có khả năng chịu đau, vì vùng da bị mụn vốn đã bị viêm cộng thêm tác động ma sát của bàn chải sẽ gây ra cảm giác đau nhẹ.

- Nếu da có nhiều mụn, bạn có thể để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Tuy nhiên để áp dụng phương pháp này, bạn cần đảm bảo da mặt không bị nhạy cảm.

Trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

- Chuẩn bị: kem đánh răng, muối, viên đá lạnh.

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

- Thực hiện: lấy kem đánh răng ra bát, thêm ít muối vào trộn đều. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp trên vào vùng da bị mụn, để yên trong 5 phút. Cuối cùng bạn rửa mặt lại với nước ấm, lấy đá lạnh massage lên vùng da vừa điều trị, để yên cho da tự khô.

Lưu ý chọn kem đánh răng

- Bạn nên chọn những loại kem đánh răng có màu trắng vì chúng chứa các thành phần trị mụn. Những loại kem sọc nhiều màu dễ làm da bị kích ứng.

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

- Kem làm trắng răng cũng không được phép dùng để trị mụn. Kem này thường có chất tẩy trắng, sẽ làm nóng, bào mòn da, làm da không đều màu.

- Kem đánh răng dạng gel không được khuyến khích sử dụng, vì công thức dạng gel khác với công thức thông thường. Quan trọng nhất là chúng không chứa các thành phần cần thiết cho việc trị mụn.

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

- Chọn kem có hàm lượng fluoride thấp vì nếu hàm lượng fluoride quá cao sẽ dẫn đến hiện tượng viêm da.

Trên đây là những lưu ý và cách thức trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng mà Tip Hay được biết. Chúc các bạn tìm ra được phương thức trị mụn đơn giản mà hiệu quả cho riêng mình nhé.

Tip Hay

Từ khóa: Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răngcách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răngtrị mụntrị mụn đầu đenkem đánh răngkhỏe đẹp mỗi ngày