Tip hay

Cách trị hôi miệng bằng dầu dừa đơn giản nhưng ít người biết

Cách trị hôi miệng bằng dầu dừa đơn giản nhưng ít người biết

Người ta thường nhắc đến dầu dừa như là một loại tinh dầu thiên nhiên đa năng dùng để dưỡng tóc, dưỡng mi, hay thậm chí là dưỡng da. Nhưng ít ai biết bên cạnh những công dụng phổ biến đó, dầu dừa còn là "nước súc miệng" tự nhiên giúp trăng răng và đem lại hơi thở thơm mát. Cùng Tip Hay tìm hiểu công dụng thần kì này của dầu dừa nhé.

Cách súc miệng bằng dầu dừa đơn giản

Súc miệng bằng dầu dừa để trị hôi miệng

1. Ngậm 1 muỗng dầu dừa vào miệng khi thức dậy.

2. Sau đó, súc miệng bằng lượng dầu dừa đó trong khoảng 15 phút.

3. Nhổ dầu dừa ra. Lưu ý: Nên nhổ vào thùng rác để bảo vệ đường ống nước.

4. Súc miệng lại với nước ấm vào đánh răng như bình thường.

Ban đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu và có một số triệu chứng như lưỡi trắng, nước mũi chảy,... Tuy nhiên, sau khoảng 1 đến 2 tuần, triệu chứng này sẽ hết.

Nên súc miệng bằng dầu dừa tốt nhất là vào buổi sáng, trước khi bạn ăn gì đó

Hãy làm ít nhất 5 lần 1 tuần để đem lại hiệu quả cao nhất

Tham khảo thêm: Bạn còn có thể tham khảo thêm các  cách chữa hôi miệng hiệu quả từ nước muối, trà xanh, cần tây,...

Lợi ích từ việc súc dầu dừa

Theo nghiên cứu, dầu dừa có tính chất kháng khuẩn vậy nên việc súc miệng bằng dầu dừa hay còn gọi là súc dầu dừa - là một trong những cách giúp ngăn ngừa bệnh và duy trì sức khỏe răng miệng, đánh bật các siêu vi khuẩn, vi khuẩn và nấm ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, súc dầu dừa còn giúp bạn ngăn chặn được một số vấn đề về răng thông thường như đau răng, viêm lợi, chảy máu lợi hay răng bị xỉn màu. Không những vậy nó còn giúp bạn hạn chế được những tình trạng như sâu răng hay hơi thở có mùi.

Các vấn đề răng miệng thông thường xuất phát từ việc bạn không làm sạch các kẽ răng, súc dầu dừa giúp loại bỏ vi khuẩn lẩn trốn trong các kẽ răng và ngăn ngừa các vấn đề răng miệng thường gặp

Tính chất kháng khuẩn của dầu dừa giúp ngăn chặn được một số vấn đề về răng thông thường

Hãy duy trì việc súc miệng bằng dầu dừa ít nhất 5 lần 1 tuần để phát huy tác dụng tốt nhất của nó. Hiệu quả của việc súc dầu dừa này phụ thuộc vào tần suất thực hiện và sự kiên trì thực hiện của bạn. Chúc bạn thành công !

Xem thêm: Cách trị hôi miệng bằng nước vo gạo

Thông tin tham khảo: news.zing.vn

Tip Hay

Từ khóa: Cách trị hôi miệng bằng dầu dừa đơn giản nhưng ít người biếtcách trị hôi miệng bằng dầu dừacách trị hôi miệng đơn giảncông dụng của dầu dừadầu dừa trị hôi miệngtrị hôi miệng từ tự nhiêntrị hội miệng bằng dầu dừacách trị hôi miệng bằng dầu dừacách trị hôi miệng đơn giảncông dụng của dầu dừadầu dừa trị hôi miệngtrị hôi miệng từ tự nhiêntrị hội miệng bằng dầu dừa