Tip hay

Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọn

Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọn

Táo là loại trái cây yêu thích của rất nhiều trẻ nhỏ bởi vị chua ngọt dễ chịu cùng độ giòn thơm ngon miệng. Không những thế các mẹ có thể sử dụng táo cắt tỉa thành nhiều hình thù đáng yêu trang trí cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Chú cua ngộ nghĩnh

Táo rửa sạch cắt thành 3 phần. Lấy một bên má cắt đôi, mỗi phần tiếp tục cắt thành 4 – 5 lát mỏng đều nhau.

Chú cua ngộ nghĩnhChú cua ngộ nghĩnh

Đồng thời sử dụng phần lõi cắt theo hình zigzag như hình 4 để làm càng cua.

Với phần má còn lại bạn dùng đậu đen hoặt tiêu hạt làm mắt cua, úp ngược lại lên trên càng và chân cua. Như vậy bạn đã có cho mình chú cua ngộ nghĩnh rồi.

Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọn

Hoa táo

Táo sau khi rửa sạch cắt làm 3 phần khác nhau, bỏ phần lõi. Úp một má táo, cắt chúng thành nhiều lát mỏng đều nhau.

Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọn

Khi cắt được 2/3 má táo thì dừng lại, dùng tăm xiên qua chồng táo vừa cắt. Với phần táo còn lại bạn dùng muỗng múc làm đài hoa.

Cắm chồng táo vừa được xiên lên đài hoa, cẩn thận tách các lát táo, sao cho chúng xòe đều. Như vậy bạn đã có cho mình một bông táo đẹp mắt.

Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọn

Xem thêm: Cách làm bánh táo từ quả táo rất lạ mắt

Thông tin tham khảo: toinayangi.vn, eva.vn

Thêm một vài công đoạn đơn giản với táo bạn đã có cho mình những mẫu trang trí đáng yêu cho món ăn của thêm phần đẹp mắt. Chia sẻ với Tip Hay thành quả của bạn bằng cách bình luận vào khung bên dưới nhé.

Tip Hay

Từ khóa: Cách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọncách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọntỉa táo trang trí cho món ăntỉa táo trang trítỉa táotáocách tỉa táo trang trí cho món ăn nhanh gọntỉa táo trang trí cho món ăntỉa táo trang trítỉa táotáo