Tip hay

Cách thêm dầu olive vào dầu gội để dưỡng tóc

Cách thêm dầu olive vào dầu gội để dưỡng tóc

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách thêm dầu olive vào dầu gội phù hợp với từng loại tóc để bạn dưỡng tóc thêm chắc khỏe, mềm mượt hơn, học ngay nhé.

Nguyên liệu

Các bước thêm dầu olive vào dầu gội

Bước 1: Đặt phễu lên miệng bình, đổ khoảng 240ml dầu gội vào bình đựng.

Các bước thêm dầu olive vào dầu gội

Bước 2: Đổ 2 muỗng canh dầu olive vào bình đựng dầu gội, nếu tóc bạn là loại tóc thường. Trường hợp là tóc dầu, bạn chỉ thêm 1 muỗng canh dầu olive, nếu là tóc khô thì thêm 60ml dầu olive.

Các bước thêm dầu olive vào dầu gội

Bước 3: Đậy nắp bình, lắc đều để hỗn hợp hòa quyện vào nhau hoàn toàn. Đặt bình dầu gội pha dầu olive ở nơi mát mẻ như tủ đựng đồ trong phòng tắm để giữ cho dầu olive luôn tươi mới.

Dầu olive sẽ giúp tóc của bạn thêm óng ả mượt mà, khỏe mạnh hơn.

Các bước thêm dầu olive vào dầu gội

Các lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng hỗn hợp dầu gội pha dầu olive

- Trước mỗi lần dùng hỗn hợp này để gội đầu bạn cần lắc đều bình chứa hỗn hợp, gội đầu theo cách bạn vẫn thường gội và làm sạch dầu gội trên tóc với nước ấm.

Các lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng hỗn hợp dầu olive + dầu gội

- Không sử dụng nước nóng để gội dầu với hỗn hợp này vì nước nóng sẽ làm giảm tác dụng dưỡng tóc của hỗn hợp dầu gội và dầu olive.

- Nếu không có phễu, bạn cuộn 1 miếng giấy cứng lại như hình chiếc phễu rồi đặt vào miệng bình chứa, thêm dầu olive và dầu gội dễ dàng như khi dùng phễu nhé.

- Trong lúc pha chế hỗn hợp, nếu bạn đổ dầu olive lên bề mặt khăn bàn, bàn gỗ, thảm… Bạn hãy lấy khăn giấy thấm hết dầu olive, không chà lau để tránh dầu olive lây lan, thấm sâu vào bề mặt đồ dùng.

- Với bình chứa bạn nên sử dụng loại kháng vỡ, chịu lực, không chọn chất liệu dễ vỡ như thủy tinh thông thường vì nếu đang tắm gội, bạn có thể vô tình làm rơi rớt bình dầu gội xuống sàn, tạo ra nhiều mảnh vỡ và dễ gây tổn thương cho chính bạn.

Áp dụng cách pha chế này và sử dụng hỗn hợp dầu gội + dầu olive thường xuyên để tóc khoẻ đẹp hơn nhé. Bình luận vào khung bên dưới nếu bạn muốn chia sẻ các mẹo pha chế và sử dụng dầu gội tốt cho tóc khác.

Từ khóa: Cách thêm dầu olive vào dầu gội để dưỡng tóccách thêm dầu olive vào dầu gộidầu olive và dầu gộidùng dầu olivedầu olivedầu gộicách thêm dầu olive vào dầu gộidầu olive và dầu gộidùng dầu olivedầu olivedầu gội