Tip hay

Cách tẩy trắng răng cực dễ không phải ai cũng biết

Cách tẩy trắng răng cực dễ không phải ai cũng biết

Một nụ cười tươi tắn nếu đi kèm một hàm răng màu vàng khè thì sẽ rất kém duyên. Để nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng, ấn tượng thì bạn nên sử dụng các mẹo tẩy trắng răng cực dễ bên dưới, đảm bảo ai cũng có thiện cảm và yêu mến bạn ngay.

Tẩy trắng răng với dầu dừa

Dầu dừa giúp mái tóc của bạn mềm mượt, sáng bóng và nó cũng giúp cho bạn có hàm răng trắng đẹp tự nhiên đấy.

Trộn kem đánh răng với dầu dừa để trong khoảng 1 tiếng và đánh hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp cải thiện màu răng cực hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể súc miệng bằng dầu dừa mỗi bữa sáng cũng có tác dụng tương tự như khi trộn với kem đánh răng nhé.

Tẩy trắng răng với dầu dừa

Răng đẹp hơn với giấm táo

Giấm táo thường được dùng trong việc chế biến món ăn nhưng nó cũng thích hợp để tẩy trắng răng. Súc miệng mỗi ngày với giấm táo sau đó đánh răng kỹ càng thì chỉ sau 1 tuần hàm răng vàng ố của bạn sẽ đổi màu ngay đấy.

Răng đẹp hơn với giấm táo

Dùng nước muối để tẩy răng

Muối được xem như một chất kháng khuẩn tự nhiên mà từ ngàn xưa ông bà ta đã sử dụng để bảo vệ răng miệng.

Nếu bạn pha 1 thìa cà phê muối với 1 cốc nước ấm nhỏ rồi cho vào một chai đựng nước sau đó dùng nó để súc miệng mỗi ngày vào các buổi sáng thì một thời gian sau, răng bạn sẽ trắng hơn và khoang miệng cũng thơm tho, không bị hôi, các bệnh liên quan đến tai mũi họng cũng sẽ giảm.

Dùng nước muối để tẩy răng

Răng trắng sáng với baking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở, tuần 3 lần vào các buổi tối, bạn trộn nó với kem đánh trăng và đánh đều lên răng. Sau một thời gian thực hiện chắc chắn răng của bạn sẽ sáng trắng hơn xưa đấy.

Ngoài sử dụng baking soda để làm trắng răng, bạn có thể sử dụng bột trắng răng eucryl để sử dụng.

Tham khảo thêm:  Cách làm trắng răng bằng Baking Soda

Răng trắng sáng với baking soda

Sử dụng hành tây làm răng sáng đẹp

Hành tây có mùi rất hăng, rất dễ gây khó chịu nhưng nó thực sự rất hiệu quả khi dùng làm trắng răng. Cách thức tẩy răng bằng hành tây khá đơn giản, bạn lột vỏ và cho nửa củ hành tây vào một tô nước vừa phải rồi đặt tô nước trong tủ lạnh để qua đêm.

Bắt đầu từ buổi sáng ngày hôm sau bạn chà nước hành tây này lên răng trong khoảng 5 phút rồi đánh răng lại với kem đánh răng, làm liên tục trong nhiều ngày bạn sẽ thấy kết quả tốt ngay.

Sử dụng hành tây làm răng sáng đẹp

Trắng răng dễ dàng với lá nguyệt quế khô

Kem đánh răng tự nhiên với lá nguyệt quế khô xay nhuyễn cùng vỏ cam, một ít nước có tác dụng cải thiện tình trạng vàng ố ở răng rất tốt. Bạn hãy sử dụng kem đánh răng này thường xuyên để giúp răng khỏe, trắng hơn nhé.

Trắng răng dễ dàng với lá nguyệt quế khô

Hàm răng sạch trắng với húng quế

Lá húng quế tươi chà trực tiếp lên răng hay xay nhỏ rồi trộn với kem đánh răng để đánh mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng vẻ sáng đẹp và bảo vệ hàm răng của bạn rất hiệu quả đấy.

Con đường làm đẹp luôn chẳng dễ dàng nhưng muốn có hàm răng trắng, chắc khỏe tự nhiên thì bạn hãy kiên trì sử dụng các mẹo này nhé. Chia sẻ với chúng tôi về hiệu quả làm trắng răng của bạn bằng cách viết ý kiến vào ô bình luận bên dưới ngay.

Tham khảo từ: dienmayxanh.com

Bạn sẽ quan tâm:

>>> 5 cách làm trắng răng cùng baking soda hiệu quả chỉ sau một tuần

>>> Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà

>>> Muối - nguyên liệu làm trắng răng cực kì an toàn và hiệu quả tại nhà

Xem thêm nhiều thông tin bổ ích tại Khỏe đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách tẩy trắng răng cực dễ không phải ai cũng biếtcách tẩy trắng răngtẩy trắng răngcách tẩy trắng răng đơn giảncách tẩy trắng răngtẩy trắng răngcách tẩy trắng răng đơn giản