Tip hay

Cách tắm trắng bật tông trong 1 nốt nhạc bằng hỗn hợp bã cà phê, trứng gà, chanh

Cách tắm trắng bật tông trong 1 nốt nhạc bằng hỗn hợp bã cà phê, trứng gà, chanh

Trên thị trường có rất nhiều cách giúp làn da của các chị em trắng sáng, tuy nhiên những cách trên đa phần chứa chất hóa học gây hại cho da. Tip Hay chia sẻ cách tắm trắng bằng bật tông trong vòng 1 nốt nhạc.

Cách làm trắng có rất nhiều nhưng làm sao để hiệu quả mà vừa an toàn thì hãy cùng tìm hiểu thêm bí kíp tắm trắng bật tông da trong vòng một tuần với bã cà phê, chanh và một quả trứng gà thử xem sao nhé !

1 Hỗn hợp tắm trắng bằng bã cà phê và trứng gà

Nguyên liệu:

  • 1 quả trứng gà
  • 3-5 thìa bột cà phê đen
  • ½ quả chanh

Nguyên liệu làm hỗn hợp bã cà phê, trừng gà, nước chanhNguyên liệu làm hỗn hợp bã cà phê, trừng gà, nước chanh

Cách tắm trắng bằng bã cà phê và trứng gà:

  • Bước 1: Tách bỏ vỏ trứng để lấy lòng đỏ và lòng trắng trứng ở bên trong cho vào bát thủy tinh
  • Bước 2: tiếp đến cho cafe, nước cốt chanh đã chuẩn bị vào và dùng dụng cụ khuấy đều lên sao cho hỗn hợp thành dạng sữa sánh mịn.

Thoa hỗn hợp lên daThoa hỗn hợp lên da

2 Công dụng của tắm trắng bằng bã cà phê, trứng và chanh trong chăm sóc da

Làm trắng da bằng hỗn hợp bã cà phêLàm trắng da bằng hỗn hợp bã cà phê

Ba nguyên liệu bã cà phê, trứng và chanh rất dễ kiếm chi phí giá thành lại rẻ, nhưng cách này có hiệu quả làm trắng da hay không?

Bã cafe có chứa caffein, canxi, sắt, kali, natri, magie, proteinchất xơ giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá, làm mờ các vết thâm nám tàn nhang, kích thích tuần hoàn máu và hình thành collagen, xóa vết nhăn nhỏ và quầng thâm ở mắt, đẩy lùi lão hóa da, giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

>> Những công dụng tuyệt vời từ bã cà phê

Trứng gà không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường chức năng thị giác, giảm nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ mà còn giúp làm làm đẹp da rất tốt, nếu quan tâm đến cách làm đẹp từ trứng gà bạn sẽ thấy trứng gà thường được kết hợp với mật ongbột nghệsữa tươi hoặc sữa chua không đường, chanh tươi để làm các loại mặt nạ đắp mặt hoặc để tắm trắng cho body.

>> Công thức làm đẹp từ trứng gà

Chanhchứa nhiều hàm lượng vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, đặc biệt nó có tác dụng dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da, xóa mờ các vết thâm trên da hiệu quả.

>> Lợi ích của chanh đối với cơ thể

Phía trên là cách tắm trắng tự nhiên và an toàn từ bột cà phê, trứng và chanh mà Tip Hay sưu tầm được, mong phương pháp trên giúp các bạn có một làn da trắng khỏe và an toàn.

>> Da trắng sáng nhờ phương pháp xông mặt trắng da tại nhà

>> Cách làm trắng da bằng dưa leo

>> Mẹo làm trắng da bằng khoai lang

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách tắm trắng bật tông trong 1 nốt nhạc bằng hỗn hợp bã cà phê trứng gà chanhcách tắm trắngcách làm trắng datắm trắng da