Tip hay

Cách sử dụng miếng lót thấm sữa dành cho các mẹ có bé lần đầu

Cách sử dụng miếng lót thấm sữa dành cho các mẹ có bé lần đầu

Bạn đang cho con bú? Bạn muốn sử dụng cho miếng lót thấm sữa? Hãy cùng Bách hoá XANH học cách sử dụng miếng lót thấm sữa dành cho các mẹ có bé lần đầu ngay nhé!

Các mẹ lần đầu có em bé thường lo lắng việc sữa chảy ra nhiều trên áo. Ngày hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu và chia sẻ cho bạn cách sử dụng miếng lót thấm sữa một cách tốt nhất nhé.

1 Miếng lót thấm sữa là gì?

Miếng lót thấm sữa có cấu tạo 3 lớp và có khả năng thấm hút cực tốt. Đây là sản phẩm của các mẹ bỉm sữa và em bé. Với thiết kế tròn hoặc vòm tạo cảm giác thoải mái khi để trong áo ngực của mẹ.

Miếng lót thấm sữa là gì?

Lớp đầu tiên được thiết kế với dạng tổ ong giúp thoảng khí, tránh bức bí và tạo cảm giác khô ráo cho vùng ngực.Lớp thứ 2 là phần lõi trúc có 3 lớp siêu thấm hút với lớp xơ sợi mềm, vải không dệt và polymer siêu thấm. Ở lớp này giúp phần dịch lỏng như sữa thấm hút nhanh. Lớp ngoài cùng làm khoá 2 lớp đầu lại, tránh tình trạng sữa bị tràn ra ngoài.

2 Công dụng của miếng lót thấm sữa

Công dụng của miếng lót thấm sữa

- Miếng lót sữa sẽ giúp ngực của các mẹ bỉm cố định lại một chỗ, tạo cảm giác thon gọn và không bị đàn hồi khi đi lại.

- Miếng lót thấm sữa sẽ giúp phần sữa bị rỉ ra ngoài được thấm hút sạch sẽ và không bị lộ những vết ướt ở phần áo ở ngực.

- Khi bạn bị cho con bú, phần núm vú của bạn mềm và bị cọ xát nhiều và gây khó chịu. Vậy nên khi sử dụng miếng lót thấm sữa sẽ tạo ra một lớp mềm ở khu vực đầu ngực và từ đó giảm đi những cơn đau ở núm vú.

3 Cách sử dụng miếng lót thấm sữa

Cách sử dụng miếng lót thấm sữa

Sau khi mặc áo ngực vào, bạn kéo hở phần áo ra rồi nhét miếng lót ngực vào giữa áo ngực và ngực của bạn rồi cố định nó lại. Nhớ đặt miếng lót sao cho nó có thể bao bọc được hết núm vú nhé! Như vậy là bạn đã có thể tránh bị thấm sữa ra bên ngoài áo rồi.

Hy vọng những thông tin mà chúng mình vừa chia sẻ đã giúp các mẹ bỉm sữa có thêm kinh nghiệm để sử dụng miếng lót thấm sữa một cách tốt nhất.

Xem thêm:

>> Cách chọn miếng lót an toàn cho bé

>> Dùng miếng lót cho bé sơ sinh cần lưu ý những gì?

>> Làm gì khi trẻ sơ sinh bị tưa lưỡi?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách sử dụng miếng lót thấm sữa dành cho các mẹ có bé lần đầucách sử dụng miếng lót thấm sữahướng dẫn sử dụng miếng lót thấm sữacách sử dụng miếng lót thấm sữahướng dẫn sử dụng miếng lót thấm sữa