Tip hay

Cách phân biệt sáp vuốt tóc nam giả và thật

Cách phân biệt sáp vuốt tóc nam giả và thật

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại sáp vuốt tóc dành cho nam với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, sáp vuốt tóc được làm giả cũng tràn lan. Nếu không biết cách phân biệt sáp vuốt tóc thật và giả, bạn sẽ mất tiền oan. Tip Hay sẽ gợi ý cho các bạn một vài điểm nhận biết để phân biệt.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sáp vuốt tóc nổi tiếng bị làm nhái làm giả và có giá thành rất rẻ, đi đôi với giá tiền chính là chất lượng không được đảm bảo. Thương hiệu lớn như Loreal cũng đã có hàng nhái, hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay để phân biệt sáp vuốt tóc nam giả và thật, cũng như biết được cách nhận biết sáp Loreal thật và giả

1 Kiểm tra xuất xứ

Bất cứ một sản phẩm sáp vuốt tóc nào của các thương hiệu khi đưa ra thị trường đều cung cấp đầy đủ thông tin trên bao bì hộp sản phẩm.

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc dựa vào ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để biết được nơi sản xuất.

Kiểm tra xuất xứKiểm tra xuất xứ

2 Giá thành sản phẩm

Nếu bạn mua được một lọ sáp vuốt tóc của các hãng nổi tiếng với giá rẻ ngoài thị trường thì đừng vui mừng vội. Có lẽ, bạn đã mua phải hàng kém chất lượng.

Sáp vuốt tóc được chia ra làm hai phân khúc: Hàng bình dân và hàng cao cấp.

  • Những sản phẩm hàng bình dân có giá dao động trên dưới 50.000 VNĐ với những nhãn hiệu quen thuộc như X-men, Romano, GATSBY
  • Những sản phẩm hàng cao cấp sẽ có giá dao động trên dưới 300.000 VNĐ với các nhãn hiệu như Blumaan Meraki Tê Giác, L'oréal, SEBA…

Thông thường, những sản phẩm có giá thành đắt tiền có tỉ lệ làm đồ nhái cao hơn so với những hàng có giá thành bình dân.

Vì thế, khi mua hàng, bạn nên xem xét kĩ các thông tin bên ngoài của sản phẩm, đặc biệt là những loại wax đắt tiền để tránh tình trạng mua phải hàng giả mạo.

3 Cảm nhận trực tiếp sản phẩm

Bạn có thể ngửi mùi sản phẩm, thông thường những sản phẩm nhái sẽ có mùi giống kem cạo râu và xà phòng. Khi chà lên tay sẽ rất lâu để tan ra, vuốt lên tóc tạo thành các cục, khó tạo kiểu và đôi khi rất khó khăn trong việc rửa sạch tay sau khi vuốt.

Với những sản phẩm thật thì mùi sẽ nhẹ, thậm chí không mùi, dễ tan, dễ tạo kiểu và có thể dùng lược chỉnh tóc sau khi vuốt sáp lên tóc.

 Cảm nhận trực tiếp sản phẩm Cảm nhận trực tiếp sản phẩm

4 Tìm nơi bán hàng đáng tin cậy

Bạn nên đến các địa điểm mua bán tin cậy để chọn mua sản phẩm. Những nơi như vậy thường kiểm định và giám sát chặt chẽ và có độ uy tín chất lượng cao. Giá cả được dán sẵn trên sản phẩm nên bạn sẽ yên tâm trong việc không sợ mua phải giá cắt cổ.

 Tìm nơi bán hàng đáng tin cậy Tìm nơi bán hàng đáng tin cậy

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Cách phân biệt sáp vuốt tóc nam giả và thậtsáp vuốt tócwaxsáp vuốt tóc giả và thậtphân biệt wax vuốt tóckeo vuốt tóc