Tip hay

Cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả

Cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả

Hiện nay với bất kỳ số tiền nào bạn cũng có thể sở hữu một chai nước hoa có thương hiệu nổi tiếng như Chanel. Điều đó không khỏi khiến nhiều bạn băn khoăn liệu nước hoa Chanel Allure Homme Sport mình đang sở hữu là thật hay giả? Sau đây là một số cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả.

Để lựa chọn cho mình một chai nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng là điều không hề đơn giản. Vì vậy, trong chuyên mục mẹo vặt cuộc sống của Bách Hóa XANH hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả.

Tham khảo thêm: 4 mẹo phân biệt nước hoa thật giả mà bạn cần biết khi mua nước hoa

1 Dựa vào bao bì, thiết kế

Chữ in trên hộp nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng rõ nét hơn, thanh hơn, còn chữ in trên chai thì được in nổi chắc chắn. Nước sơn của chai nước hoa rất bóng mượt. Bên cạnh đó, logo Chanel trên nắp chai sắc nét, đẹp hơn và mã số REF dập chìm hoặc nổi (gồm từ 3-6 số) ở vỏ hộp phải trùng với mã số ở vỏ chai.

Dựa vào bao bì, thiết kếDựa vào bao bì, thiết kế

Ngược lại, chữ in trên hộp nước hoa giả không rõ nét, còn chữ in trên chai thì dễ bong tróc, trầy xước khi cạo nhẹ. Kích thước của hộp nước hoa giả chênh lệch nhỏ hơn hộp chính hãng. Ngoài ra, nước sơn trên chai bị nhám khi sờ vào.

2 Dựa vào kết cấu

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport chính hãng có kết cấu nắp chai, vòi xịt khá chắc chắn và nắp chai dễ dàng đóng mở. Dung dịch nước hoa thường trong, không mờ đục và đặc biệt là không có cặn dưới đáy lọ.

nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport giả có nắp đóng hơi chặt và khó mở. Vòi xịt của chai nước hoa giả khá thấp hay bị tắc và hỏng so với hàng chính hãng.

3 Dựa vào hương thơm

Nước hoa thật có hương thơm tươi mát và phảng phất mùi gỗ ẩm. Sự kết hợp giữa mùi hương tươi mát, sống động và mùi hương gợi cảm đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ của người đàn ông. Mùi hương được phân khúc rất rõ ràng: hương đầu, hương giữa, kế đến là hương cuối.

nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Còn nước hoa giả thì có mùi cồn rất hắc và kéo dài rất lâu. Mùi của nó càng về sau càng khủng khiếp, có mùi khen khét. Mùi hương ban đầu thơm nhưng sau khi xịt khoảng 5 phút thì hoàn toàn khác.

4 Dựa vào độ giữ mùi

Nước hoa thật có độ lưu hương trung bình khoảng 6h – 8h cho bạn thoải mái tham gia các hoạt động trong ngày nắng.

nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Còn nước hoa giả thì tất nhiên độ giữ mùi thấp hơn rất nhiều, chỉ sau 1h - 2h là bạn sẽ không còn nghe hương thơm từ chai nước hoa nữa.

5 Dựa vào giá

Giá nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật: 3.000.000đ - 4.000.000đ/chai 100ml.

Nước hoa giả có giá biến động và chênh lệch rất nhiều: 500.000đ - 1.500.000đ/chai 100ml.

Ngoài ra, bạn có thể phát hiện nước hoa giả nếu da bạn bị dị ứng sau khi sử dụng và có các triệu chứng như: ngứa, phát ban, kích ứng da…

Hy vọng các cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giả trong bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích với bạn. Dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào, bạn hãy là người dùng sáng suốt và thông thái qua cách lựa chọn nước hoa.

Xem thêm:

>> Phân biệt nước hoa Chanel No 5 Paris chính hãng và fake

>> Cách phân biệt nước hoa Chanel No5 Red thật và giả

>> Phân biệt nước hoa Bleu De Chanel thật giả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách phân biệt nước hoa Chanel Allure Homme Sport thật và giảtìm hiểu nước hoa chanel allure homme sportthông tin nước hoa chanel allure homme sportphân biệt nước hoa chanel allure homme sporttìm hiểu nước hoa chanel allure homme sportthông tin nước hoa chanel allure homme sportphân biệt nước hoa chanel allure homme sport