Tip hay

Cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất và những lưu ý khi dùng sữa bầu Anmum

Cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất và những lưu ý khi dùng sữa bầu Anmum

Sữa bầu Anmum được các mẹ tin dùng để cung cấp thêm dưỡng chất cho các bé yêu trong bụng. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về cách pha sữa bầu chuẩn nhất và lưu ý khi dùng sữa bầu Anmum nhé!

Sữa bầu Anmum là một trong các loại sữa bầu được các mẹ ưa chuộng vì có thành phần dinh dưỡng tốt cho các mẹ cũng như các bé yêu. Ngoài ra sữa còn hương vị thơm ngon, dễ uống kể cả những mẹ đang trong thời kì thai nghén.

Tuy được lựa chọn nhiều để sử dụng, nhưng không hẳn ai cũng biết cách pha sữa bầu Anmun chuẩn nhất để nạp được đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé, cũng như các lưu ý về sữa, cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nào!

1 Cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất

Bước 1 Mẹ dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa bột, đong khoảng 4 gạt muỗng ngang (37.5gr) pha với 200ml nước sôi để nguội ở 45 độ C.

Bước 2 Mẹ khuấy đều sữa cho tan và uống liền ngay khi sữa còn ấm nóng.

Cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhấtCách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất

2 Những lưu ý khi dùng sữa bầu

  • Mẹ bầu không nên dùng nước quá sôi hoặc quá lạnh để pha sữa, điều này sẽ làm sữa biến chất dinh dưỡng cũng như không cẩn thận có thể sẽ làm mẹ bị phỏng.
  • Mẹ bầu nên uống sữa Anmum 2 lần 1 ngày: 1 là sau khi ăn sáng 2 tiếng và 2 là uống trước khi đi ngủ khoảng 1 - 2 tiếng (tương đương khối lượng 37.5gr/ 1 lần uống).
  • Mẹ bầu không nên uống sữa khi đang ăn, vì sẽ khiến bé yêu nạp nhiều chất dinh dưỡng dẫn đến quá tải và mẹ bầu sẽ gặp các triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu,...
  • Mẹ bầu có thể uống nhiều ly nhỏ trong ngày (tương đương 1 nửa lượng 37.5gr) thay vì uống 2 ly/ 1 ngày.

Những lưu ý khi dùng sữa bầuNhững lưu ý khi dùng sữa bầu

Trên đây là những thông tin về sữa bầu Anmun Bách hoá XANH gửi đến các mẹ bầu, hy vọng các mẹ sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích về sữa để nạp cho bé yêu các dinh dưỡng thiết yếu nhé!

Từ khóa: Cách pha sữa bầu Anmum chuẩn nhất và những lưu ý khi dùng sữa bầu Anmumsữa tươisữa cho bà bầu