Tip hay

Cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bé

Cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bé

Bột ăn dặm Nestle được khá nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé, cùng tham khảo cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bé dưới đây nhé.

Bước vào giai đoạn 6 tháng tuổi, bên cạnh nguồn sữa mẹ thì trẻ bắt đầu tập ăn dặm để được bổ sung thêm nguồn thực phẩm đa dạng giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Một trong những loại bột ăn dặm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho còn mình đó chính là bột ăn dặm nestle. Tuy nhiên mẹ cần học cách pha bột đúng chuẩn để đảm bảo giữ được tối đa dưỡng chất cho bé.

Cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bé

Chuẩn bị

Cách pha bột ăn dặm Nestle

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ để pha bột gồm chén và thìa (muỗng), bạn có thể nhúng những dụng cụ trên vào nồi nước nóng sau đó vớt ra.

Bước 3: Cho 50gr bột ăn dặm nestle vô chén.

Bước 4: Đổ thêm nước đã chuẩn bị vào dùng thìa khuấy đều tay để bột tan ra, sánh mịn.

Cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bé

Bước 5: Bắt đầu cho bé ăn.

Lưu ý: Cần kiểm tra nhiệt độ nước trước khi pha bột không nên pha nước quá nóng sẽ làm mất đi những vi khuẩn có lợi và dưỡng chất có trong sữa, trường hợp nước quá nguội thì bột sẽ bị vón cục và không chín đều.

Trên đây là cách pha bột ăn dặm nestle đúng chuẩn. Mẹ hãy lưu lại để có thêm kinh nghiệm pha bột ăn dặm cho bé giữ được đầy đủ hương vị, chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé nhé!

Từ khóa: Cách pha bột ăn dặm Nestle đúng vị cho bécách pha bột ăn dặm nestlebột ăn dặm nestlenestle