Tip hay

Cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt, đơn giản

Cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt, đơn giản

Mỹ phẩm Trung Quốc có nhiều ưu điểm, được nhiều người Việt tin dùng. Thử ngay cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt, uy tín, đơn giản.

Trong những năm gần đây, mỹ phẩm nội địa Trung đã trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngay bây giờ, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt, đơn giản nhé!

1 Vì sao mỹ phẩm Trung Quốc lại được ưa chuộng?

Mỹ phẩm Trung Quốc có giá cả phải chăng, phù hợp với đa số túi tiền của người dân Việt Nam kể cả học sinh, sinh viên. Hơn nữa mỹ phẩm nội địa Trung vô cùng đa dạng về thành phần, mẫu mã, công dụng cho chị em tha hồ lựa chọn.

Vì sao mỹ phẩm Trung Quốc lại được ưa chuộngVì sao mỹ phẩm Trung Quốc lại được ưa chuộng

Các "tỷ tỷ" Trung Quốc cũng có nhiều video hướng dẫn dưỡng da, trang điểm vô cùng thịnh hành với hàng triệu lượt xem. Điều này cũng ảnh hưởng đến phái đẹp Việt Nam, chị em sẽ tìm mua các mỹ phẩm nội địa Trung và chăm sóc da, trang điểm theo phong cách các cô nàng Trung Quốc để trở nên rạng rỡ hơn.

Không chỉ có vậy, một nguyên nhân khiến mỹ phẩm Trung được yêu thích tại Việt Nam là do khoảng cách giữa hai quốc gia khá gần, thuận tiện cho việc nhập khẩu hàng hóa về nước, thời gian vận chuyển cũng khá nhanh chóng, không để chị em phải sốt ruột, chờ mãi không thấy hàng về.

2 Một số thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay

One Leaf

Thương hiệu One LeafThương hiệu One Leaf

One Leaf là thương hiệu mỹ phẩm đến từ tập đoàn Kan S-tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Trung Quốc với những dòng sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên như: rau súp lơ xanh, cà chua, bưởi, cam,...

Những sản phẩm của hãng được kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 50.000 đồng - 260.000 đồng

Pechoin

Thương hiệu LconsinThương hiệu Lconsin

Pechoin là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời rất được yêu thích bởi thành phần thảo dược thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da.

Các loại sản phẩm của Pecholin gồm các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm,... cho nữ và đang phát triển các sản phẩm chăm sóc da cho nam giới.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng-690.000 đồng

Inoherb

Thương hiệu InoherbThương hiệu Inoherb

Inoherb cũng là một thương hiệu được yêu thích bởi các dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Thương hiệu cung cấp các sản phẩm dưỡng da từ thảo dược như kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, kem chống nắng,...

Giá tham khảo: Khoảng 80.000 đồng-260.000 đồng

Lcosin

Thương hiệu LconsinThương hiệu Lconsin

Lconsin có phương châm là sử dụng những nguyên liệu sạch đem lại làn da tinh khiết và vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người dùng. Hãng tập trung vào các sản phẩm giá thấp và trung nên rất được người dùng ưa chuộng.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng-60.000 đồng

Dr.Plant

Thương hiệu Dr.PlantThương hiệu Dr.Plant

Dr Plant là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 1994, có thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, ứng dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại đảm bảo mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả, phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 50.000 đồng-600.000 đồng

3 Top 4 trang web order mỹ phẩm Trung Quốc

Trang web Taobao.com

Trang web Taobao.com là một trang web quen thuộc với các bạn đam mê đồ nội địa Trung. Hàng trên Taobao là nguồn hàng chất lượng, giá phải chăng nhưng bạn không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua và thời gian vận chuyển khá lâu so với các trang thương mại điện tử ở Việt Nam.

Trang web Taobao.comTrang web Taobao.com

Để order hàng Taobao, đầu tiên bạn truy cập vào trang web, tạo tài khoản, tìm kiếm sản phẩm muốn mua và tiến hành mua hàng.

Taobao chỉ hỗ trợ thanh toán với thẻ nội địa Trung, do đó nếu không có thẻ nội địa thì bạn phải nhờ người quen thanh toán hoặc qua trung gian thì mới có thể hoàn tất thanh toán.

Trang web Tmall.com

Tmall.com là trang web thuộc tập đoàn Alibabam cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn các cửa hàng nội địa và thường xuyên có những dịp sale lớn.

Trang web TmallTrang web Tmall

Để đặt hàng trên Tmall bạn phải có thẻ nội địa liên kết với Alipay hoặc thẻ visa hay mastercard. Ngoài ra bạn phải có người quen đưa hàng về Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ kí gửi vì Tmall chỉ giao hàng trong nội địa Trung Quốc.

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Tmall, tạo tài khoản, tìm sản phẩm mà mình yêu thích và tiến hành đặt hàng.

Trang web Aliexpress.com

Aliexpress.com là trang web cung cấp các sản phẩm công nghệ điện tử giá rẻ, mẫu mã đẹp từ thị trường nội địa Trung Quốc cho người nước ngoài.

Trang web AliexpressTrang web Aliexpress

Aliexpress cũng là một đứa con sinh sau đẻ muộn của tập đoàn Alibaba nhằm bán sản phẩm cho khách lẻ ở nước ngoài, có giao diện dễ dùng, hỗ trợ đa ngôn ngữ nhưng giá sẽ cao hơn khi đặt hàng trên Taobao.

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web Aliexpress.com, tạo tài khoản rồi tìm kiếm các sản phẩm mình yêu thích trên Aliexpress và tiến hành mua hàng.

Trang web 1688.com

1688.com được xem là một khu chợ online với đa dạng các mặt hàng từ Trung Quốc được xuất đi khắp thế giới, nổi tiếng là kho hàng bán sỉ lớn nhất ở Trung Quốc.

Trang web 1688Trang web 1688

Để đặt hàng trên 1688, bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập vào hệ thống. Sau đó, tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích và tiến hành mua hàng.

Tuy nhiên khi đặt hàng trên 1688 về Việt Nam bạn sẽ gặp khó khăn về ngôn ngữ do 1688 có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung và họ chỉ nhận thanh toán bằng thẻ nội địa trung nên bạn cần phải nhờ người thân thanh toán giúp hoặc phải qua trung gian.

4 Ưu điểm và nhược điểm khi tự order hàng Trung Quốc

Ưu điểm

  • Hàng hóa phong phú, đa dạng: Các mặt hàng nội địa trung rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thành phần, công dụng đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm thời gian: Gần như tất cả các giao dịch khi order hàng Trung Quốc đều tiến hành online nên bạn có thể mua hàng ở bất kì đâu vào bất kì lúc nào.
  • Chi phí hợp lý: Các mặt hàng nội địa Trung có giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu và nhược điểm khi order đồ Trung QuốcƯu và nhược điểm khi order đồ Trung Quốc

Nhược điểm

  • Trở ngại về ngôn ngữ: Các trang web để order hàng Trung Quốc đa số có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung cho nên nếu không biết tiếng Trung bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.
  • Khó khăn khi thanh toán: Đa số các trang web trên đều chỉ hỗ trợ giao dịch với thẻ nội địa cho nên bạn cần phải nhờ người thân thanh toán giúp hoặc phải qua trung gian.
  • Rủi ro về sản phẩm: Khi vận chuyển về Việt Nam, nếu sản phẩm bị lỗi thì rất khó để giải quyết hay đổi hàng, và có thể hư hỏng trên đường vận chuyển.

5 Những lưu ý khi tự order mỹ phẩm Trung Quốc

Những lưu ý khi tự order mỹ phẩm Trung QuốcNhững lưu ý khi tự order mỹ phẩm Trung Quốc

Bạn cần phải tìm hiểu kĩ về chi phí và thời gian vận chuyển khi order mỹ phẩm Trung Quốc để tránh trường hợp phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm kiếm các thương hiệu có uy tín để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Bách Hóa XANH về cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt, đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Từ khóa: Cách order mỹ phẩm Trung Quốc chính hãng giá tốt đơn giảnorder mỹ phẩm trung quốcmỹ phẩm trung quốcorder mỹ phẩm trung quốcmỹ phẩm trung quốc