Tip hay

Cách nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?

Cách nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?

Nhiều người cho rằng việc nhìn ngấn cổ chân con so sẽ đoán được giới tính của con thứ. Vậy thông tin này có đúng không? Cùng tìm hiểu nhé!

Nhiều phụ huynh thường nghe theo lời truyền miệng cho rằng khi nhìn ngấn cổ chân con so sẽ đoán được giới tính của con rạ. Tuy vậy, thông tin này có chính xác hay không? Cùng Tip Hay tìm hiểu điều này nhé!

1 Ngấn cổ chân con so cho biết gì về giới tính con thứ?

Trong dân gian có không ít lời truyền miệng về những cách để đoán được giới tính của con cái. Với cách nhìn ngấn cổ chân co so, nhiều người cho rằng khi thấy con so có 2 ngấn ở cổ chân thì lần sinh con tiếp theo sẽ là một bé gái, còn nếu chỉ có 1 ngấn thì sẽ là bé trai.

Ngấn cổ chân con so cho biết gì về giới tính con thứ?Ngấn cổ chân con so cho biết gì về giới tính con thứ?

2 Nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?

Hiện nay, không có bằng chứng nào chứng minh cách đoán giới tính con thứ như trên là chính xác, do đó bạn chỉ nên xem đây là thông tin tham khảo, đừng nên tin hoàn toàn 100%.

Có không ít trường hợp vì tin tưởng vào cách xem ngấn cổ chân trên mà không muốn sinh thêm con, vì lo sợ giới tính của con không được như ý muốn.

Nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?Nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?

3 Yếu tố nào quyết định giới tính của thai nhi?

Yếu tố then chốt quyết định giới tính của thai nhi phụ thuộc vào nhiễm sắc thể giới tính từ tinh trùng của người cha trong quá trình thụ tinh.

Nếu một nhiễm sắc thể X từ cha kết hợp với một nhiễm sắc thể X khác từ người mẹ sẽ hình thành nên bé gái (XX), còn nếu một nhiễm sắc thể Y từ cha kết hợp với nhiễm sắc thể của người mẹ sẽ cho ra một bé trai (XY).

Yếu tố nào quyết định giới tính của thai nhi?Yếu tố nào quyết định giới tính của thai nhi?

Trên đây là những thông tin giải đáp cho bạn hiểu rõ hơn về cách nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ. Như vậy giới tính của con rạ không phụ thuộc vào ngấn cổ chân con so bạn nhé!

Nguồn: Marrybaby.vn

Từ khóa: Cách nhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ có đúng không?nhìn ngấn cổ chân con sonhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tínhnhìn ngấn cổ chân con so đoán giới tính con thứ