Tip hay

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

Diana là một trong những nhãn hiệu băng vệ sinh mà chị em thường hay sử dụng, nên bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Tip Hay sẽ giúp bạn nhận biết giả để phòng tránh nhé!

1 Tác hại khi sử dụng băng vệ sinh giả

Băng vệ sinh giả gây các bệnh phụ khoaBăng vệ sinh giả gây các bệnh phụ khoa

- Băng vệ sinh giả thường được sản xuất với quy trình kém chất lượng, có nhiều chất độc hại không rõ nguồn gốc, độ hút ẩm kém... gây ra các bệnh phụ khoa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ cho người dùng.

- Sử dụng băng vệ sinh giả dẫn đến các bệnh như nhiễm trùng viêm phụ khoa, viêm âm đạo, gây tắc buồng trứng và thậm chí có thể dẫn đến vô sinh, ung thư.

- Khi dùng phải băng vệ sinh kém chất lượng, bạn sẽ gặp các triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mẫn đỏ vùng kín, dịch âm đạo tiết ra có mùi hôi, khó chịu. Cần ngưng ngay việc sử dụng và đến bệnh viện để điều trị.

Diana hiện nay là hãng băng vệ sinh nổi tiếng và có đa dạng sản phẩm như diana sensi, diana siêu thấm, diana chống tràn,...Vì lí do đó nên hãng bị làm giả rất nhiều, hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết thật giả qua bài viết dưới đây nhé!

2 Các dấu hiệu nhận biết băng vệ sinh Diana giả

Bao bì

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

- Diana thật: gói băng có màu hồng nhạt hơn, hình ảnh in rõ ràng, sắc nét.

- Diana giả: gói băng có màu hồng đậm hơn, màu sắc sặc sỡ, mực in nhòe, không rõ nét do công nghệ in kém hơn so với hàng chính hãng.

Giấy lót gói miếng băng vệ sinh

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

- Diana thật: giấy gói băng vệ sinh có màu hồng đậm hơn và có chữ Diana. Các miếng keo dán, viền dập ngay ngắn, không nham nhở, không có vết keo thừa.

- Diana giả : giấy gói băng vệ sinh có màu nhạt hơn và không có chữ Diana. Miếng keo dán, viền dập xiên lệch, co rúm, có vết keo thừa, keo bẩn trên giấy gói.

Hình dạng miếng băng vệ sinh

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

- Diana thật: đầu miếng băng hình oval, hơi tròn, hai bên mép mỏng hơn. Rãnh thấm hút sâu và miếng băng cầm chắc tay, không lỏng lẻo.

- Diana giả: đầu miếng băng hình hơi vuông, dẹt. Rãnh thấm hút nông và gia công sơ sài. Miếng băng nhăn nheo và khi cầm có cảm giác lỏng lẻo.

Bạn có thể tham khảo thêm bỉm mama có bán tại Tip Hay nhé!

Bề mặt băng

Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giả

- Diana thật: Bề mặt băng trắng, không có vết bẩn hay chấm đốm. Khi sờ thấy mịn, không thô ráp.

- Diana giả: Trên bề mặt có các đốm chấm màu tím lấm tấm. Khi sờ cảm thấy thô ráp.

Tham khảoBăng vệ sinh Diana có mấy loại? Giá bán thế nào?

Để tránh mua phải băng vệ sinh Diana giả, ngoài việc chú ý các dấu hiệu nhận biết hàng giả như trên, tốt nhất bạn nên đến các địa điểm bán hàng uy tín như Tip Hay để mua hàng nhé!

Từ khóa: Cách nhận biết băng vệ sinh Diana giảbăng vệ sinh diana giảbăng vệ sinh giảbăng vệ sinh nháinhận biết băng vệ sinh diana giảphân biệt băng vệ sinh diana giảbăng vệ sinh diana giảbăng vệ sinh giảbăng vệ sinh nháinhận biết băng vệ sinh diana giảphân biệt băng vệ sinh diana giả