Tip hay

Cách lựa chọn tã Caryn theo trạng thái của người thân

Cách lựa chọn tã Caryn theo trạng thái của người thân

Sử dụng tã giấy dành cho người lớn là lựa chọn tốt hỗ trợ chăm sóc người cao tuổi, bệnh nhân, giúp họ giữ gìn vệ sinh thân thể, kiểm soát tốt hơn nhu cầu bài tiết. Vậy với tã Caryn, tham khảo thử cách lựa chọn tã theo trạng thái người thân.

Tã giấy dành cho người lớn không chỉ có 1 mà nhiều loại, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và vận động của người dùng mà nên chọn các sản phẩm cho thích hợp. Với các sản phẩm tã giấy Caryn, bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo cách thức sau…

1 Cách chọn tã người lớn Caryn cho người già, người bệnh có thể tự đi lại

Tã người lớn Caryn cho người già, người bệnh Tã người lớn Caryn cho người già, người bệnh

Sản phẩm lựa chọn phù hợp: Tã quần mỏng nhẹ Caryn.

Với thiết kế mỏng, nhẹ giúp người mặc cảm giác thoải mái như sử dụng quần lót, tã quần mỏng nhẹ Caryn là sản phẩm hỗ trợ người dùng có vấn đề về bài tiết, nhưng vẫn có khả năng đi lại, giúp họ thoải mái và tự tin vận động, giao tiếp xã hội.

Thiết kế thun bụng siêu mềm không chỉ nhằm mục đích mang lại sự tiếp xúc êm ái, mà sản phẩm còn giúp người mặc dễ dàng kéo tã lên xuống.

Tã quần mỏng nhẹ Caryn còn trang bị màng đáy thoáng khí, vách chống trào kép và sự thấm hút hiệu quả từ lõi bông siêu thấm, rất yên tâm cho người dùng trong mọi hoạt động sống hàng ngày.

Có 2 size lựa chọn, size M với vòng bụng 60 - 85 cm có dạng gói 8 miếng và gói 16 miếng, tã size L với vòng bụng 75 - 100 cm có dạng gói 7 miếng và gói 14 miếng.

2 Cách chọn tã giấy, tã quần Caryn cho người đi lại cần sự trợ giúp

Thiết kế tương tự như sản phẩm tã quần mỏng trên, nhưng khả năng thấm hút tăng cường lên đến 600 cc, sản phẩm Tã quần siêu thấm Caryn dành cho người có vấn đề về bài tiết và vị hạn chế khả năng đi lại, cần sự trợ giúp.

Sản phẩm giúp người mặc thoải mái cơ thể, yên tâm luyện tập phục hồi vận động, không lo vấn đề bài tiết ảnh hưởng xấu đến bản thân hay gây phiền hà cho người chăm sóc.

Tã quần siêu thấm Caryn size M cho vòng bụng 60 - 85 cm, dạng gói 7 miếng và size L cho vòng bụng 75 - 10 cm, dạng gói 6 miếng.

3 Cách chọn tã Caryn cho người hạn chế khả năng đi lại

Người bị hạn chế khả năng vận động, đi lại sẽ lệ thuộc rất lớn vào người chăm sóc, kể cả vấn đề bài tiết.

Trong trường hợp này, tã dán siêu thấm Caryn là lựa chọn hỗ trợ người chăm sóc giữ vệ sinh cho người già, người bệnh trong vấn đề bài tiết.

Sản phẩm với rãnh thấm siêu tốc và vách chéo chồng tràn cho bề mặt luôn khô thoáng giữ sự thoải mái cho người mặc, thiết kế dán mở dễ dàng mặc vào và thay ra giúp việc chăm sóc người thân thật dễ dàng, công nghệ kháng khuẩn kết hợp thảo mộc bảo vệ cho da và ngăn mùi hiệu quả cho người mặc.

Tã dán siêu thấm Caryn: size M cho vòng bụng 61 - 106 cm đóng gói 10/20/30 miếng, size ML cho vòng bụng 68 - 122 cm đóng gói 3/10/20/40 miếng, size XL cho vòng bụng 76 - 130 cm đóng gói 10 miếng.

4 Chọn tã Caryn cho người dùng trên 4 miếng tã 1 ngày

Cùng với các sản phẩm tã dán và tã quần Caryn lựa chọn theo từng trường hợp người thân, miếng lót bổ sung Caryn là 1 giải pháp kinh tế, sản phẩm dùng kèm với tã quần hoặc tã dán hoặc sử dụng trực tiếp với quần lót để giảm thiểu chi phí cho người dùng nhiều hơn 4 miếng tã giấy 1 ngày.

Miếng lót bổ sung Caryn đóng gói 18 miếng tiện lợi.

5 Dùng tã giấy Caryn cho người cần thêm bảo vệ chống trào

Để sử dụng hỗ trợ thêm trên giường bệnh, xe lăn, tấm đệm lót mỏng nhẹ Caryn với thiết kế mỏng nhẹ, thấm hút nhanh, thoáng khí tốt và có cả lớp keo cố định giúp người dùng bảo vệ chống tràn lưng khi sử dụng tã dán, ngăn tuyệt đối chất lỏng ra ngoài, giữ cho giường bệnh hoặc xe lăn luôn sạch sẽ, kháng khuẩn và khử mùi bằng công nghệ Nano Bạc.

Kích thước sản phẩm dài x rộng là 70 cm x 60 cm vừa vặn cho giường bệnh, xe lăn.

Với người bệnh sau phẫu thuật không thể dùng tã, có thể chọn tấm đệm lót siêu thấm Caryn kích cỡ 72 cm x 42 cm giúp người bệnh giữ vệ sinh thật tốt, đơn giản hóa quá trình chăm sóc.

Với các sản phẩm chuyên biệt của Caryn, người già, người bệnh sẽ cảm thấy tự tin hơn, giảm mặc cảm, lấy lại tinh thần vui vẻ để nâng cao sự hồi phục sức khỏe thể chất, lấy lại chất lượng cuộc sống.

Chọn mua tã giấy người lớn Caryn tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách lựa chọn tã Caryn theo trạng thái của người thâncách chọn tãtã người lớncarynunicharmcách chọn tãtã người lớncarynunicharm