Tip hay

Cách loại bỏ vết nước tương trên quần áo

Cách loại bỏ vết nước tương trên quần áo

Để tẩy bay vết nước tương trên quần áo dễ dàng, bạn có thể sử dụng giấm trắng, đường, cát trắng, bột giặt… Chúng sẽ xóa sạch vết bẩn nhanh mà không còn hỏng chất liệu, màu sắc quần áo nhé.

Sử dụng đường và cát trắng

Khi quần áo bị dính nước tương, trước tiên, bạn cần xả qua quần áo với nước lạnh để làm giảm bớt lượng nước tương bám trên quần áo.

Sau đó, trộn đường với cát trắng rồi đổ hỗn hợp lên vị trí quần áo có vết nước tương, chà nhiều lần để làm sạch vết bẩn.

Cuối cùng giặt lại quần áo với nước ấm, vết bẩn sẽ không còn nữa nhé.

Sử dụng đường và cát trắng

Dùng hỗn hợp amoniac, bột giặt, nước ấm và phèn chua

- Để làm sạch vết nước tương nhanh trên quần áo, bạn còn có thể sử dụng hỗn hợp gồm dung dịch amoniac, nước ấm, bột giặt và phèn chua.

- Pha hỗn hợp trong một thau lớn, nhúng quần áo vào thau để thấm hết hỗn hợp rồi vò liên tục đến khi vết bẩn biến mất thì bạn giặt lại với nước sạch và mang quần áo đi phơi khô nhé.

Dùng hỗn hợp amoniac, bột giặt, nước ấm và phèn chua

Sử dụng giấm ăn, bột giặt

- Cho một ít bột giặt, giấm ăn vào một thau nước lạnh, khuấy đều rồi nhúng quần áo có vết nước tương vào ngâm trong 30 phút sau đó xả lại quần áo với nước sạch.

- Nếu vết bẩn vẫn còn sót lại trên quần áo, bạn cho quần áo vào thau nước ấm thêm một ít bột giặt vào giặt lại lần nữa, vết bẩn sẽ sạch ngay.

Sử dụng giấm ăn, bột giặt

Xem thêm: Mẹo làm sạch dép nhựa đúng cách

Khi quần áo dính vết nước tương, áp dụng các mẹo này để làm sạch hết vết bẩn dễ dàng nhé. Góp ý kiến cho chúng tôi nếu bạn biết nhiều mẹo làm sạch hiệu quả khác bằng cách bình luận vào khung bên dưới.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách loại bỏ vết nước tương trên quần áocách loại bỏ vết nước tương trên quần áotẩy vết nước tương trên quần áotẩy vết nước tươngnước tươngvệ sinh nhà cửacách loại bỏ vết nước tương trên quần áotẩy vết nước tương trên quần áotẩy vết nước tươngnước tươngvệ sinh nhà cửa