Tip hay

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Mùa mưa tới kéo theo đó là sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Chiếc xế yêu của bạn cũng là một trong những nạn nhân của nó. Tip Hay sẽ mách bạn cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa.

Bột canxi clorua hay baking soda

Bột canxi clorua có tính hút ẩm rất tốt, bạn có thể tìm mua tại các của hàng chuyên dụng dành riêng cho xe hơi. Tuy nhiên để đảm bảo bạn nên hỏi kỹ người bán về cách sử dụng.

Baking soda cũng có khả năng hút ẩm, đồng thời khử mùi rất tốt, bạn có thể cho baking soda vào trong các túi vải và đặt chúng rải rác trong xe. Hãy chú ý các góc nhỏ dễ ẩm mốc của xe nhé.

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Máy hút ẩm

Thông thường các chủ xe sẽ trang bị cho chiếc xe của mình một máy hút ẩm hoặc thuê, mượn từ các cửa hàng ô tô. Máy có thể hút ẩm rất tốt các góc kẹt, hay ẩm mốc sâu trong sàn, thảm xe.

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Sản phẩm khử mùi cho xe hơi

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm nước khử mùi chuyên dụng dành cho xe hơi. Chúng hỗ trợ khá tốt trong việc diệt khuẩn cũng như khử mùi ẩm mốc trong xe.

Bạn có thể tìm mua chúng tại các của hàng chuyên dụng cho xe hơi.

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Túi thơm, sáp thơm

- Ngoài các dòng sản phẩm khử mùi chuyên dụng, bạn cũng có thể sử dụng túi thơm, sáp thơm… giúp xe thơm mát, loại bỏ mùi hôi khó chịu ẩm mốc trên xe.

- Khi sử dụng sáp hay túi thơm, bạn nên lưu ý sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ hương liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe, nên đóng nắp sáp sau khi lên xe.

- Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu chất lượng tại các cửa hàng uy tín như Tip Hay, tránh gặp hàng giả trôi nổi, gây ảnh hưởng sức khỏe.

Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa

Xem thêm: Cách khử mùi xe hơi mới

Với chút bí quyết nhỏ của Tip Hay mong rằng bạn sẽ khử sạch mùi ẩm mốc trên xe hơi. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những bí quyết của riêng bạn bằng cách bình luận vào khung bên dưới nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm thơm xe ô tô trong mùa mưalàm thơm xelàm thơm xe ô tôlàm thơm xe ô tô trong mùa mưacách làm thơm xecách làm thơm xe ô tô trong mùa mưalàm thơm xelàm thơm xe ô tôlàm thơm xe ô tô trong mùa mưacách làm thơm xecách làm thơm xe ô tô trong mùa mưa