Tip hay

Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng ngon không thể tả

Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng ngon không thể tả

Hải sản là món ăn yêu thích của nhiều người và rất hay có trong thực đơn cuối tuần hoặc khi đi dã ngoại, tắm biển… Để thưởng thức món hải sản ngon đúng vị thì cần có nước chấm phù hợp. Bài viết này, Tip Hay sẽ chỉ bạn cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng ngon không thể tả cho bạn.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
3 - 4 người

Bạn là tín đồ của các món hải sản, nhưng chưa tìm được loại nước chấm phù hợp để làm dậy mùi và kích thích vị giác của bạn. Vậy hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng đảm bảo ăn một lần khó quên nhé!

1 Nguyên liệu làm nước chấm hải sản mù tạt vàng

Nguyên liệu làm nước chấm hải sản mù tạt vàngNguyên liệu làm nước chấm hải sản mù tạt vàng

2 Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng

Bước 1 Đặt một nồi nước lên bếp rồi cho muối, lòng đỏ trứng, đường và mù tạt vào tô và đặt vô nồi, đánh tan trứng cho đều và chưng cách thủy. Bạn lưu ý không được cho nước tràn vào tô.

Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàngCách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng

Bước 2 Khi bạn thấy hỗn hợp bắt đầu sệt, đường và muối tan hết thì vắt tắc vào, trộn đều cho tan. Nấu cho hỗn hợp sôi thì tắt bếp (mục đích để làm trứng chín và không tanh).

Bước 3 Tắc, lá chanh, ớt sừng cắt nhỏ và cho vào hỗn hợp. Cuối cùng, bạn thêm tiêu vào là đã hoàn tất hỗn hợp nước chấm mù tạt vàng vừa bắt mắt vừa ngon tuyệt.

Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàngCách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng

3 Thành phẩm

Nước chấm hải sản mù tạt vàng có màu vàng đặc trưng của mù tạt vô cùng thu hút. Khi chấm cùng hải sản sẽ vô cùng dậy mùi, thơm ngon làm cho bạn chẳng thể nào cưỡng lại được.

 Thành phẩm Thành phẩm

Ngoài công thức làm nước chấm mù tạt vàng trên, bạn cũng có thể tham khảo cách làm muối chấm hải sản sau đây nhé!

Với cách làm đơn giản, nước chấm mù tạt vàng sẽ là nước chấm không thể thiếu mỗi khi bạn ăn đồ hải sản cùng gia đình, bạn bè. Chúc các bạn thành công và có món nước chấm hải sản ngon.

Từ khóa: Cách làm nước chấm hải sản mù tạt vàng ngon không thể tảcách làm nước chấm hải sản mù tạt vànglàm nước chấm hải sản mù tạt vàngnước chấm hải sản ngoncách chế biến nước chấm hải sản mù tạt vàngnước chấm hải sản mù tạt vàngcách làm nước chấm hải sản mù tạt vànglàm nước chấm hải sản mù tạt vàngnước chấm hải sản ngoncách chế biến nước chấm hải sản mù tạt vàngnước chấm hải sản mù tạt vàng