Tip hay

Cách làm món nấm trứng gà xào rau lang, giòn ngon lạ miệng

Cách làm món nấm trứng gà xào rau lang, giòn ngon lạ miệng

Bạn đã biết cách làm món nấm trứng gà xào rau lang, giòn ngon lạ miệng chưa? Hôm nay hãy vào bếp cùng Tip Hay thực hiện món nay nhé!

Nấm trứng gà kết hợp với rau lang là một món ăn khá mới lạ nhưng lại vừa ngon miệng vừa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Chính vì vậy, hãy vào bếp cùng Tip Hay để thực hiện món nấm trứng gà xào rau lang nhé!

nấm trứng gà xào rau lang

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
2 người

1 Nguyên liệu làm món nấm trứng gà xào rau lang

Nguyên liệu làm món nấm trứng gà xào rau langNguyên liệu làm món nấm trứng gà xào rau lang

Cách chọn rau lang tươi ngon: Để chọn được rau lang tươi, bạn nên chọn những bó rau có màu xanh nhạt, không nên chọn những bó rau ngọn vươn ra quá dài, có nhiều lá bị úa vàng hay bị úng.

2 Cách thực hiện món nấm trứng gà xào rau lang

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Nấm trứng gà mua về bạn rửa sạch rồi cắt thành những miếng vừa ăn.

Rau lang bạn lấy phần còn con rồi rửa sạch để ráo nước.

Bước 2 Xào nấm trứng gà với rau lang

Xào nấm trứng gà với rau langXào nấm trứng gà với rau lang

Bạn cho vào chảo khoảng 200ml dầu, đợi dầu nóng bạn cho 2 muỗng canh tỏi băm vào phi thơm, sau đó bạn cho phần nấm trứng gà vào xào đều cho đến khi nấm đổi màu là nấm đã chín.

Kế tiếp bạn cho rau lang vào chảo rồi trộn đều, bạn nêm vào 2 muỗng canh muối, 1 muỗng canh hạt nêm, 1 muỗng canh bột ngọt rồi tiếp tục đảo đều để gia vị hòa quyện vào nấm và rau, sau đó bạn tắt bếp là đã hoàn thành món ăn.

3 Thành phẩm

Nấm trứng gà xào rau langNấm trứng gà xào rau lang

Nấm trứng gà cùng với rau lang nhìn thật đẹp mắt và hương thơm của nấm bay thoang thoảng. Nấm ăn vào vừa có độ dai dai và ngọt nhẹ còn rau lang thì vừa chín tới nên cũng có độ giòn. Món ăn này khi chúng ta ăn kèm với cơm thì có lẽ sẽ hết cơm nhà bạn đấy.

Hy vọng với cách làm đơn giản về món nấm trứng gà xào rau lang bạn có thể dễ dàng nấu cho gia đình của mình để thay đổi khẩu vị nhé! Chúc bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

>> Tuyệt chiêu làm món rau lang xào tỏi xanh mướt, giòn ngon

>> Bí kíp vàng giúp rau lang không bị đen sau khi luộc

>> 10 món ăn ngon chế biến cùng nấm đùi gà

Tip Hay

Từ khóa: Cách làm món nấm trứng gà xào rau lang giòn ngon lạ miệngnấm trứng gà xào rau langcác món ngon từ nấm trứng gànấm trứng gàcác món xàonấm trứng gà xào rau langcác món ngon từ nấm trứng gànấm trứng gàcác món xào