Tip hay

Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen giúp da căng mịn, trắng sáng

Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen giúp da căng mịn, trắng sáng

Spa địa điểm chị em thường lui tới để làm đẹp, tuy nhiên nếu như biết được bí quyết làm mặt nạ hoa hồng collagen ngay tại nhà thì chị em sẽ không cần phải đi spa mà đảm bảo vẫn có được làn da căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Sở hữu làn da đẹp, trắng sáng mịn màng là mơ ước của bất cứ chị em phụ nữ nào. Nhưng không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện kinh tế cũng như thời gian để làm đẹp mỗi ngày, nhưng với công thức làm mặt nạ hoa hồng collagen sẽ giúp chị em có được bí quyết làm đẹp hiệu quả tự nhiên ngay tại nhà và đặc biệt là tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

1 Lợi ích của hoa hồng

Lợi ích của hoa hồng

Hoa hồng là nguyên liệu làm đẹp phổ biến, quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Trong cánh hoa hồng có chứa rất nhiều collagen, một thành phần quan trọng giúp trẻ hóa làn da, giúp làn da của bạn căng mịn, trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, trong cánh hoa hồng còn chứa nhiều loại vitamin nhóm B, D, E, K, đặc biệt là vitamin C, một chất chống oxy hóa, giảm vết thâm, giảm mụn, cho chị em làn da trẻ đẹp, mịn màng đến bất ngờ.

2 Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen

Nguyên liệu

Bạn chọn mua những bông hoa hồng tươi sau đó tách rời từng cánh hoa hồng ra và bỏ vào tô nước muối pha loãng ngâm trong thời gian khoảng 3 phút thì vớt ra, rửa sạch.

Tiếp theo bạn lấy cánh hoa hồng ra xếp ra mặt phẳng đem phơi hơi khô, rồi băm nhuyễn cho vào 1 chiếc bát nhỏ.

Túi trà bạn trần qua nước sôi rồi bóc bỏ phần túi bên ngoài lấy phần bã bỏ chung vào chiếc bát nhỏ có đựng cánh hoa hồng.

Thanh gelatin đem ngâm trong bát nước lạnh.

Bước 2: Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen

Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen

Bạn chuẩn bị chiếc nồi nhỏ sau đó cho vào nồi 100ml nước tinh khiết và đun sôi. Khi bạn thấy nước sôi thì bạn cho phần cánh hoa hồng băm nhỏ và bã trà vào đun lửa nhỏ liu riu khoảng 2 phút.

Tiếp theo bạn cho hỗn hợp gelatin đã ngâm vào, khuấy đều và tắt bếp.

Cuối cùng, đổ sữa tươi không đường vào dùng muỗng trộn đều và để nguội là có thể dùng được. Nếu như dùng 1 lần không hết bạn có thể đổ hỗn hợp đã làm vào hũ thủy tinh và để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Thành phẩm

Vậy là bạn đã có một hũ mặt nạ hoa hồng collagen để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho làn da một cách an toàn, tự nhiên nhất.

3 Cách đắp và lưu ý khi đắp mặt nạ hoa hồng collagen

Cách đắp và lưu ý khi đắp mặt nạ hoa hồng collagen

Trước khi đắp mặt nạ bàn cần vệ sinh mặt thật sạch sẽ bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra và hấp thu tối đa dưỡng chất của mặt nạ hoa hồng.

Tiếp theo bạn thoa mặt nạ hoa hồng collagen lên đều khắp mặt bà nằm thư giãn khoảng 20 phút, thấy mặt nạ se lại thì gỡ mặt nạ ra và đi rửa mặt lại với nước sạch.

Bạn nên áp dụng mặt nạ hoa hồng collagen 1-2 lần 1 tuần chỉ sau 3-4 lần thực hiện bạn sẽ thấy làn da của mình của mình có sự cải thiện rõ rệt.

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm bạn hoàn toàn có thể làm ra mặt nạ collagen hoa hồng mang lại hiệu quả làm đẹp không kém gì những mỹ phẩm đắt tiền. Chúc bạn luôn có làn da trắng sáng và trẻ đẹp nhé!

>> 5 cách làm mặt nạ kiểm soát nhờn bằng sữa chua

>> Tự làm mặt nạ chanh dây đẹp, độc, lạ

>> Mặt nạ sữa chua – Bí quyết cho làn da tươi trẻ

Tip Hay

Từ khóa: Cách làm mặt nạ hoa hồng collagen giúp da căng mịn trắng sángcách làm mặt nạ hoa hồng collagenmặt nạ hoa hồngmặt nạcollagen