Tip hay

Cách làm hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm cực đơn giản

Cách làm hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm cực đơn giản

Hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm là vật dụng không thể thiếu với tất cả mọi người. Thay vì bạn mua một hộp đựng bán sẵn thì bạn có thể tận dụng những thứ bỏ đi và chút khéo léo của mình để làm hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm với 2 cách đơn giản dưới đây.

Làm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựa

Hầu như nhà nào cũng có chai nhựa vì không dưới một lần bạn mua chai nước khoáng, nước ngọt… Khi uống xong, thay vì vứt đi thì bạn hãy tái sử dụng chúng một cách hiệu quả bằng cách làm hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm. Cách làm rất đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: Bạn lấy một chai nhựa đã bỏ nắp và  dùng dao rọc giấy cắt quanh thành chai chia làm 2 (thân chai và đầu chai) như hình.

Làm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựa bước 1

Bước 2: Bạn cho cuộn giấy vệ sinh vào thân chai.

Làm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựa bước 2

Bước 3: Kéo giấy luồng qua cổ chai và đưa hẳn ra bên ngoài.

Làm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựa bước 3

Bước 4: Đậy phần đầu chai lên phần thân để trông như hình dạng ban đầu của chai và đặt nó trong nhà tắm. Bây giờ bạn đã có thể rút giấy sử dụng từ từ không lo bị ướt cuộn giấy rồi nhé.

Làm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựa bước 4

Làm móc treo giấy vệ sinh bằng cái móc

Móc treo đồ nhà nào cũng có nhưng nó không chỉ có công dụng là treo đồ khi qua bàn tay khéo léo của bạn. Hãy thử làm theo cách dưới đây để “hô biến” nó thành móc treo giấy vệ sinh trong nhà tắm nhé.

Bước 1: Bạn dùng kiềm và cắt đứt ở giữa móc treo như hình.

Làm móc treo giấy vệ sinh bằng cái móc bước 1

Bước 2: Bẻ xéo 2 thanh vừa được cắt ra và cho cuộn giấy vệ sinh có lõi vào.

Làm móc treo giấy vệ sinh bằng cái móc bước 2

Bước 3: Đóng đinh ở nơi bạn muốn treo giấy vệ sinh rồi treo nó lên và sử dụng dần. Khi hết bạn lại thay cuộn khác vào.

Làm móc treo giấy vệ sinh bằng cái móc bước 3

Với 2 cách làm đơn giản trên, bạn đã có thể dễ dàng làm những vật dụng đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm cực đơn giản và nhanh chóng. Bạn còn chờ gì nữa không bắt tay vào làm thử ngay bây giờ.

Xem thêm: Sử dụng giấy vệ sinh có màu có tốt không?

Nguồn tham khảo: 5-Minute Crafts

Từ khóa: Cách làm hộp đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm cực đơn giảngiấy vệ sinhcách làm hộp đựng giấy vệ sinhlàm hộp đựng giấy vệ sinhlàm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựalàm móc treo giấy vệ sinhgiấy vệ sinhcách làm hộp đựng giấy vệ sinhlàm hộp đựng giấy vệ sinhlàm hộp đựng giấy vệ sinh bằng chai nhựalàm móc treo giấy vệ sinh