Tip hay

Cách làm cá cam phủ tuyết thơm ngon, và vô cùng đẹp mắt

Cách làm cá cam phủ tuyết thơm ngon, và vô cùng đẹp mắt

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay công thức làm món cá cam phủ tuyết thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng đẹp mắt này nhé.

Cá cam phủ tuyết là một món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn có thể làm cho gia đình và bạn bè của mình thường thức đấy. Nếu yêu thích bài viết này thì hãy cùng vào bếp và học ngay cách làm món ăn này ngay nào.

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
2 - 3 người ăn

1 Nguyên liệu làm cá cam phủ tuyết

Nguyên liệu làm cá cam phủ tuyếtNguyên liệu làm cá cam phủ tuyết

2 Cách làm món cá cam phủ tuyết

Bước 1 Sơ chế cá

Sơ chế cáSơ chế cá

Cá bạn cắt miếng vuông, ướp với 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê nước chanh giúp khử mùi tanh cho cá. Sau đó tẩm cá qua bột tẩm khô chiên giòn nêm sẵn gia vị.

Xay nguyên liệuXay nguyên liệu

Tiếp theo bạn cho gạo nếp rang, đậu xanh và tôm khô vào cối xay nhuyễn.

Bước 2 Chiên cá

Bạn đun nóng dầu, sau đó cho bánh phồng tôm vào chiên giòn, vớt ra để ráo dầu rồi giã nhỏ. Tiếp theo cho lá lốt vào chiên nhanh, vớt ra để ráo dầu. Kế tiếp cho sả vào chiên giòn, sau cùng là cho cá tẩm bột vào chiên đến khi chín vàng, vớt ra để và để ráo dầu.

Chiên cáChiên cá

Tiếp theo bạn cho cá chiên còn nóng vào thố với hỗn hợp bột rang rồi xóc cho thật đều để bột ngấm vào cá nhé.

Bước 3 Trang trí món ăn

Trang trí món ănTrang trí món ăn

Cho sả và lá lốt chiên ra dĩa sau đó xếp cá lên trên, cuối cùng rắc bánh phồng tôm giã nhỏ lên tạo ra lớp "tuyết trắng" đặc trưng cho món ăn, dùng kèm cà chua, dưa leo và sốt Mayonnaise tương ớt.

3 Thành phẩm

Món cá cam phủ tuyết độc đáo, hấp dẫnMón cá cam phủ tuyết độc đáo, hấp dẫn

Món cá cam phủ tuyết độc đáo, hấp dẫn này chắc chắn sẽ là một trong những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn có thể làm cho gia đình và bạn bè của mình đấy, hương vị thơm ngon kết hợp với độ giòn béo của cá sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Trên đây là công thức làm món cá cam phủ tuyết thơm ngon, hấp dẫn mà Bách hóa XANh đã tổng hợp được cho bạn, nếu yêu thích bài viết này thì hãy vào bếp và học cách làm món ăn này ngay đi nhé.

Từ khóa: Cách làm cá cam phủ tuyết thơm ngon và vô cùng đẹp mắtcách làm cá cam phủ tuyếtcông thức làm cá cam phủ tuyếthướng dẫn làm cá cam phủ tuyếtcách làm cá cam phủ tuyếtcông thức làm cá cam phủ tuyếthướng dẫn làm cá cam phủ tuyết