Tip hay

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách bị ám mùi khói thuốc, phải xử lý thế nào? Đừng lo, hôm nay Tip Hay sẽ hướng dẫn bạn cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín một cách hiệu quả.

Baking soda hoặc bã cà phê

- Rắc một ít bột baking soda hoặc bã cà phê vào gạt tàn,hoặc rải đều ở góc phòng hay ám mùi khói thuốc.

- Mùi khói thuốc sẽ nhanh chóng được hút bỏ, không khí sẽ trong lành hơn.

Vỏ chanh, cam

Chanh, cam bạn gọt lấy vỏ, sau đó rửa sạch cho vào nồi đun sôi rồi đặt trong phòng lúc còn nóng, hơi nóng sẽ làm tan mùi khói thuốc và để lại hương thơm dễ chịu trong gian phòng.

Giấm ăn

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Bạn chỉ cần đặt một bắt giấm ăn vào trong góc phòng hoặc pha giấm với nước sôi theo tỉ lệ 1:3 rồi mang đặt ở nơi bị ám mùi thuốc để qua đêm, mùi khói thuốc sẽ nhanh chóng biến mất sau đó.

Cách khử mùi thuốc bằng nước xả vải, nước lau sàn

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

- Bạn pha đều một lượng nhỏ nước xả vải hoặc nước lau sàn với nước sôi và đặt chúng trong góc phòng.

- Nếu rèm cửa, vỏ bọc salon, gối ôm, thảm trải sàn, quần áo bị ám mùi thuốc, bạn chỉ cần hoà tan giấm với xà phòng, đem đồ đạc đi giặt là mùi hôi sẽ không còn nữa.

Cách khử mùi thuốc bằng nến thơm

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Khi bạn đốt nến thơm, mùi ám của khói thuốc ngay lập tức sẽ bị đốt cháy, mang lại cho bạn một không khí vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua các  mẹo cai thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người xung quanh, đồng thời hạn chế ám mùi thuốc lá.

Hy vọng với những mẹo mà Tip Hay vừa chia sẻ, bạn sẽ có được lựa chọn đúng đúng trong việc làm sạch không gian sống và làm việc của mình, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kínkhử mùi thuốc lácách khử mùi thuốc lácách khử mùi thuốc lá trong phòng kínkhử mùivệ sinh nhà cửakhử mùi thuốc lácách khử mùi thuốc lácách khử mùi thuốc lá trong phòng kínkhử mùivệ sinh nhà cửa