Tip hay

Cách khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủ

Cách khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủ

Ngoài giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ thì chúng ta cũng cần biết giữ cho căn phòng thoáng mát, khử sạch mùi hôi và tạo hương thơm cho nó. Sau đây Tip Hay xin gửi đến bạn một vài cách để khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủ.

Khử mùi hôi

1 Giấm ăn

- Bạn hãy đổ giấm ăn ra một chiếc đĩa nhỏ, để đĩa giấm ở chỗ có mùi hôi, giấm sẽ hấp thụ các mùi hôi đó và trả lại không gian trong lành cho căn phòng.

- Hoặc bạn có thể pha loãng giấm với nước và đổ vào trong bình xịt nhỏ và xịt vào những nơi có mùi hôi.

Cách khử mùi hôi và tạo hương cho phòng ngủ

2 Vỏ bưởi khô

Sau khi gọt bưởi xong hãy khoan vội bỏ đi vỏ bưởi, bạn hãy đem chúng phơi khô và có thể đốt chúng để khử mùi hôi cho phòng ngủ, đồng thời căn phòng cũng sẽ có mùi hương thơm dễ chịu của vỏ bưởi giúp cho tinh thần thoải mái hơn.

Cách khử mùi hôi và tạo hương cho phòng ngủ

Tạo hương thơm

1 Nến thơm

Sau khi đã khử sạch mùi hôi trong phòng ngủ, bạn hãy đốt một vài cây nến thơm, ánh sáng dịu nhẹ của nến và mùi hương dễ chịu sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cách khử mùi hôi và tạo hương cho phòng ngủ

2 Sáp thơm hay túi thơm

Bạn có thể chọn treo các gói sáp thơm hoặc túi thơm trong tủ quần áo hoặc ở các góc phòng, chọn những viên sáp thơm và túi thơm có mùi thanh mát và dịu nhẹ sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thư giãn.

3 Hương tinh dầu

Còn một cách khác để tạo mùi hương cho phòng ngủ của bạn là hãy hòa vài giọt tinh dầu vào nước, bỏ vào bình xịt để xịt khắp căn phòng. Hương tinh dầu từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt cho giấc ngủ và thư giãn tinh thần.

Cách khử mùi hôi và tạo hương cho phòng ngủ

Để tạo không gian thoáng mát với mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ thật ngon. Hãy lựa chọn cho mình một mùi hương khiến cho tinh thần bạn được thư giãn như được spa ngay tại nhà.

Tip Hay

Từ khóa: Cách khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủcách khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủnến thơmsáp thơmtúi thơmtinh dầucách khử mùi hôi và tạo hương thơm cho phòng ngủnến thơmsáp thơmtúi thơmtinh dầu