Tip hay

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh với nước rửa chén và baking soda

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh với nước rửa chén và baking soda

Mùi thức ăn, nhất là mùi tanh của cá, khi bám vào tủ lạnh rất khó để khử nếu bạn chỉ lau tủ bằng nước lạnh. Với chút nước rửa chén cùng baking soda và vani bạn sẽ nhanh chóng khử mùi do cá gây ra. Cùng tìm hiểu cách khử mùi hôi trong tủ lạnh qua bài viết sau.

Nguyên liệu

  • Baking soda
  • Nước rửa chén
  • Vani

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh

Hòa tan một muỗng canh baking soda và nước rửa chén vào trong nước ấm. Nước rửa chén và baking soda sẽ khử mùi hôi tủ lạnh đồng thời cân bằng độ PH trong tủ lạnh.

Hòa baking soda với nước ấm

Tháo phích cắm điện tủ lạnh, lấy tất cả thực phẩm trong tủ ra ngoài. Bạn nên kiểm tra và loại bỏ thực phẩm cũ đã hết hạn sử dụng trong lúc này, vì thực phẩm khi hết hạn hoặc ôi thiu rất dễ gây mùi.

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh do cá với nước rửa chén và baking soda

Dùng miếng rửa chén, nhúng vào dung dịch vắt khô để lau tủ lạnh, chú ý những góc cạnh và trần các ngăn tủ, dùng khăn ướt lau sạch tủ một lần nữa.

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh do cá với nước rửa chén và baking soda

Hòa một muỗng cà phê vani và baking soda vào nước ấm, thấm dung dịch vào khăn giấy, lau lại góc đựng cá để khử sạch mùi tanh.

Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh do cá với nước rửa chén và baking soda

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể khử mùi hôi trong tủ lạnh. Đặc biệt bạn cũng có thể dùng xà phòng pha loãng để vệ sinh tủ lạnh hàng tuần.

Và đừng quên theo dõi những bài viết trên Mẹo vặt cuộc sống để bổ sung thêm nhiều mẹo vặt cho bản thân nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Đây là nơi bẩn nhất trong tủ lạnh mà bạn thường bỏ qua khi vệ sinh tủ

>>> 7 bước vệ sinh tủ lạnh tại nhà sạch bóng không còn mùi hôi

Tip Hay

Từ khóa: Cách khử mùi hôi trong tủ lạnh với nước rửa chén và baking sodakhử mùi hôi trong tủ lạnh do cákhử mùi tanh của cá trong tủ lạnhvệ sinh tủ lạnhkhử mùi tủ lạnhcách khử mùi hôi trong tủ lạnhkhử mùi hôi trong tủ lạnh do cákhử mùi tanh của cá trong tủ lạnhvệ sinh tủ lạnhkhử mùi tủ lạnhcách khử mùi hôi trong tủ lạnh