Tip hay

Cách gỡ kẹo cao su trên quần áo, giày bằng nước tẩy quần áo

Cách gỡ kẹo cao su trên quần áo, giày bằng nước tẩy quần áo

Giày lỡ đạp kẹo cao su không cách nào gỡ ra được thì phải làm sao. Chỉ cần nước tẩy quần áo có trong nhà bạn là có thể giải quyết được tất.

Đi đường lỡ đạp kẹo cao su ai đó nhả bậy trên đường và chẳng thể nào tẩy sạch bằng những cách thông thường được. Với một nguyên liệu có sẵn trong nhà của bạn, bạn hoàn toàn có thể tẩy kẹo cao su trên giày, thậm chí có thể áp dụng trên cả quần áo, đó chính là nước tẩy quần áo.

Giống với cồn, nước tẩy quần áo cũng có thành phần tẩy mạnh, có thể giúp tách các thành phần kết dính của kẹo cao su, từ đó bạn dễ dàng tẩy sạch kẹo cao su trên giày, quần áo.

Cách tẩy kẹo cao su trên giày Cách tẩy kẹo cao su trên giày

Cách tẩy kẹo cao su trên giày và quần áo

Phươn pháp này thực hiện tương tự nhau, bài viết này sẽ hướng dẫn trên giày, các bạn có thể thực hiện tương tự trên quần áo.

Bước 1: Thấm một chút nước tẩy quần áo lên trên vết kẹo rồi để đó trong khoảng 2 đến 3 phút.

Bước 2: Dùng dao cạy kẹo cao su ra, thỉnh thoảng cho một chút nước tẩy quần áo lên để dễ cạy hơn.

Rất dễ dàng thôi bạn đã có thể loại bỏ kẹo cao su trên giày rồi.

Chỉ với nước tẩy quần áo và 2 bước thực hiện, bạn có thể tẩy sạch kẹo cao su trên giày hay quần áo rồi đấy. Chúc các bạn thành công.

Nhớ xem những mẹo hay hơn tại Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách gỡ kẹo cao su trên quần áo giày bằng nước tẩy quần áotẩy kẹo cao su trên quần áotẩy kẹo cao su trên giàytẩy kẹo cao suquần áogiàytẩy kẹo cao su trên quần áotẩy kẹo cao su trên giàytẩy kẹo cao suquần áogiày