Tip hay

Cách dùng móc dán treo tường sáng tạo, tiện ích

Cách dùng móc dán treo tường sáng tạo, tiện ích

Muốn căn nhà của bạn trở nên gọn gàng, đẹp mắt, các vật dụng được đặt ở các vị trí hợp lý, không chiếm nhiều diện tích? Áp dụng các mẹo dùng móc dán treo tường sáng tạo, tiện lợi bên dưới, đảm bảo bạn sẽ nghiện sử dụng móc dán treo tường ngay đấy.

Đặt máy tính bảng cố định trên tường

Muốn xem phim, nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè… thoải mái, không sợ đau mắt, không lo mỏi tay với máy tính bảng. Bạn có thể sử dụng 3 chiếc móc dán treo tường và cố định chiếc máy tính bảng của mình vào một vị trí nào đó ở trên tường, kệ hoặc tủ đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Lưu ý khi chọn móc dán, bạn hãy chọn những chiếc chắc chắn, có khả năng dính thật chặt vào tường để giữ máy tính bảng trên tường vững vàng, không bị rơi xuống sàn.

Đặt máy tính bảng cố định trên tường

Bảo quản các dây điện

Dây sạc điện thoại, dây sạc máy ảnh, dây cáp và vô số loại dây linh tinh khác, nếu bạn chỉ nhét chúng vào một góc và nghĩ như vậy đã rất gọn gàng, thì khi cần dùng đến chúng, bạn sẽ rất ghét cái sự gọn gàng đó của mình đấy.

Hãy gắn vài chiếc móc dán treo tường lên kệ, phân loại và treo các dây điện đó lên từng chiếc móc. Khi cần dùng đến dây nào, bạn chỉ cần lấy đúng dây đó ra khỏi móc và sử dụng là xong, rất tiện lợi.

Bảo quản chìa khóa

Chìa khóa với kích cỡ hơi bị nhỏ gọn nên người dùng thường bất cẩn làm lạc mất nó ngay trong chính ngôi nhà của mình. Để bảo quản chìa khóa gọn gàng, không bao giờ bị mất, bạn hãy sử dụng các móc dán treo tường và treo chìa khóa vào một vị trí cố định, đảm bảo lúc nào cũng tìm được chìa khóa để sử dụng ngay.

Bảo quản chìa khóa

Làm kệ giữ điện thoại khi sạc điện

Với 2 chiếc móc dán treo tường cỡ lớn đặt cạnh nhau trên tường, nơi gần vị trí có ổ cắm điện, bạn đã tạo ra cho mình một chiếc giá đơn giản để giữ điện thoại cố định, không bị rơi, lỏng phích cắm trong khi sạc điện thoại rồi.

Quá đơn giản để thực hiện bạn nhỉ, nếu bạn chưa có kệ giữ điện thoại khi sạc, hãy tận dụng các móc dán treo tường ngay nhé.

Làm kệ giữ điện thoại khi sạc điện

Treo đồ dùng trong tủ bếp

Đa số các loại muỗng, dao, kéo… đều có thiết kế lỗ nhỏ trên tay cầm để bạn có thể treo chúng lên tường, kệ gọn gàng. Vì thế, nếu tủ bếp của bạn có ít không gian trống, bạn hãy gắn các móc dán treo tường lên cửa, thành tủ và treo những đồ dùng có kích cỡ nhỏ, trọng lượng nhẹ lên đó.

Đảm bảo chiếc tủ bếp của bạn sẽ rộng ra trông thấy sau khi bạn thực hiện mẹo này đấy. Cách này còn rất hữu ích cho việc giữ vệ sinh cũng như giúp bạn tìm kiếm các vật dụng nấu nướng dễ dàng hơn.

Treo đồ dùng trong tủ bếp

Giá để bàn chải đánh răng

Bạn không có chỗ để đặt bàn chải đánh răng nhưng muốn nó luôn khô ráo, sạch sẽ? Hãy đặt bàn chải của bạn lên 2 chiếc móc dán treo tường đặt song song nhau, chiếc bàn chải sẽ được giữ cố định, bảo quản hiệu quả như bạn mong muốn đấy.

Trong nhà bạn đang còn thừa nhiều chiếc móc dán treo tường chưa sử dụng? Đừng chần chừ, hãy lấy các chiếc móc này ra và dùng ngay nhé. Việc bảo quản đồ dùng của bạn có tốt hơn sau khi áp dụng các mẹo ở trên không? Chia sẻ cảm nghĩ với chúng tôi nào!

Tip Hay

Từ khóa: Cách dùng móc dán treo tường sáng tạo tiện íchdùng móc dán treo tường tiện íchsử dụng móc dán treo tườngdùng móc dán treo tườngmóc dán treo tườngvệ sinh nhà cửadùng móc dán treo tường tiện íchsử dụng móc dán treo tườngdùng móc dán treo tườngmóc dán treo tườngvệ sinh nhà cửa