Tip hay

Cách dùng khoai tây để trị thâm nám vùng da cổ hiệu quả nhanh chóng

Cách dùng khoai tây để trị thâm nám vùng da cổ hiệu quả nhanh chóng

Khoai tây là loại thực phẩm quen thuộc với nhiều gia đình. Bỏ túi ngay cách dùng củ khoai tây để trị thâm nám vùng da cổ hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà.

Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm để chế biến các món ăn ngon mà nó còn có tác dụng làm đẹp, trị thâm nám không ngờ đến. Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của khoai tây trong việc trị thâm nám qua bài viết sau của Tip Hay nhe!

1 Công dụng trị thâm nám của khoai tây

Trong củ khoai tây có chứa nhiều hoạt chất quan trọng tốt cho làn daTrong củ khoai tây có chứa nhiều hoạt chất quan trọng tốt cho làn da

Trong củ khoai tây có chứa nhiều hoạt chất quan trọng tốt cho làn da, có thể kể đến như vitamin C, vitamin B6, Kali,....Những dưỡng chất này có tác dụng mạnh trong việc ức chế hắc sắc tố da melanin, thúc đẩy sản sinh collagen, từ đó làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, giảm quầng thâm, đầu gối,...hiệu quả nếu dùng thường xuyên.

2 Cách dùng khoai tây trị thâm nám vùng da cổ

Chỉ cần một nửa củ khoai là bạn có thể làm sáng vùng cổ nhanh chóngChỉ cần một nửa củ khoai là bạn có thể làm sáng vùng cổ nhanh chóng

Nguyên liệu cần có:

  • 1 củ khoai tây cỡ vừa, 1 đến 2 thìa cafe mật ong.

Cách dùng khoai tây trị thâm nám vùng cổ:

Bước 1 Bạn tẩy tế bào da chết cho cổ bằng xơ mướp hay kem tẩy tế bào chết

Bước 2 Kế đến, rửa sạch khoai tây với nước, cắt làm đôi, lấy một nửa khoai tây thoa đều lên đó 1 đến 2 thìa cafe mật ong.

Bước 3 Sau đó, dùng nửa củ khoái đó thoa đều vùng cổ trong 5 phút, để yên trong 5 - 10 phút rồi rửa sạch lại, sau cùng là thoa kem dưỡng ẩm. Bạn nên dùng cách này thường xuyên để có hiệu quả.

Bên trên là các bước dùng khoai tây để trị thâm nám vùng da cổ, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có nhiều thông tin bổ ích và cần thiết

Từ khóa: Cách dùng khoai tây để trị thâm nám vùng da cổ hiệu quả nhanh chóngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh