Tip hay

Cách đơn giản để khử mùi hôi cho vớ

Cách đơn giản để khử mùi hôi cho vớ

Với những người bị bệnh hôi chân hoặc những người thường xuyên đi giày sẽ không tránh khỏi mùi hôi của vớ. Chỉ cần một số mẹo như dùng giấm, rượu, hay tinh dầu có thể giải quyết được tình trạng này, cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết qua thông tin sau nhé!

1 Dùng giấm

giấm

Đây là nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm nên bạn có thể tận dụng nó để khử mùi hôi cho đôi vớ của mình.

Hòa một chút giấm với bột giặt sau đó dùng tay vò nhẹ để loại bỏ mùi hôi chân còn sót lại trên vớ. Sau đó xả lại với nước sạch. Cách đơn giản này có thể khử đi mùi hôi nhanh chóng và được nhiều người tin tưởng áp dụng.

2 Dùng rượu vodka

rượu

Với cách làm này bạn chỉ cần cho một chút rượu vodka sau khi giặt vớ với xà phòng, hoặc có thể xịt một ít rượu trực tiếp lên đôi vớ của mình rồi mang ra phơi ở nơi khô thoáng.

3 Sử dụng tinh dầu

tinh dầu

Cách cuối cùng là bạn có thể dùng tinh dầu oải hương hoặc có thể dùng nước hoa để khử mùi hôi cho vớ.

Sau khi giặt sạch đôi vớ hãy bôi lên đó một chút tinh dầu rồi mang phơi khô là mùi hôi sẽ biến mất nhanh chóng.

Xem thêm: Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh

Ngoài ra mọi người cũng nên lưu ý giặt vớ thường xuyên để tránh mùi bám trên vớ lâu và cứng đầu. Hy vọng với những cách làm đơn giản trên sẽ giúp mọi người giải quyết được mùi hôi trên đôi vớ của mình nhanh chóng!

Nguồn tham khảo: vnexpress.net

Từ khóa: Cách đơn giản để khử mùi hôi cho vớcách đơn giản để khử mùi hôi cho vớmẹo đơn giản đánh bay mùi hôi của vớcách khử mùi hôi cho vớphương pháp khử mùi cho vớ chânkhử mùi cho tấtcách đơn giản để khử mùi hôi cho vớmẹo đơn giản đánh bay mùi hôi của vớcách khử mùi hôi cho vớphương pháp khử mùi cho vớ chânkhử mùi cho tất