Tip hay

Cách đánh đuổi mùi hôi giày với túi thơm

Cách đánh đuổi mùi hôi giày với túi thơm

Giày bạn chỉ cần mang vài ngày là có mùi hôi khó chịu và bạn chẳng dám diện chúng đi chơi hay đi làm. Đừng lo, chỉ với túi thơm bạn có thể khử mùi hôi giày chỉ sau một đêm.

Bạn thích diện những đôi giày đẹp để đi chơi cùng bạn bè nhưng bạn lại e ngại vì giày của mình lại có mùi hôi. Chẳng có gì làm tình bạn xa cách bằng hôi nách với hôi giày cả. Thế nên đừng bỏ qua một mẹo rất dễ để khử mùi hôi giày nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, chính là túi thơm.

Túi thơm là sản phẩm chứa những thành phần như cỏ khô, hoa khô để giúp lan tỏa mùi thơm dịu nhẹ đi khắp nơi.

Thông thường túi thơm được sử dụng để làm thơm phòng ngủ, phòng khách, xe hơi. Bên cạnh khả năng tạo mùi, túi thơm còn có khả năng khử mùi rất hiệu quả nhờ vào tính chất hút ẩm, hút mùi của hoa cỏ khô bên trong túi thơm. Thế nên túi thơm là một sản phẩm hiệu quả để khử mùi giày của bạn.

Cách khử mùi hôi giày bằng túi thơm

Khử mùi hôi giày bằng túi thơm rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho túi thơm vào bên trong giày và để trong khoảng vài giờ đồng hồ là lập tức mùi hôi giày chẳng còn nữa.

Bên cạnh cách đặt vào trong giày thì bạn có thể đặt bên trong hộp giày, tủ giày để khử đồng loạt mùi hôi của nhiều đôi giày vẫn được đấy.

Trên đây là một mẹo khá là hay để bạn khử mùi hôi giày hiệu quả. Mong rằng với cách trên, những mùi hôi làm xa cách tình bạn, tình anh em, tình đồng chí sẽ không còn nữa.

Bạn sẽ quan tâm:

Chọn mua túi thơm tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách đánh đuổi mùi hôi giày với túi thơmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh