Tip hay

Cách đánh bay quầng thâm mắt bằng muối

Cách đánh bay quầng thâm mắt bằng muối

Nhiều bạn có thói quen thức khuya để học bài hay đọc truyện, lâu ngày khiến cho đôi mắt thâm quầng kèm theo bọng mắt sưng húp. Đừng để dung nhan của bạn bị ảnh hưởng bởi quầng thâm mắt xấu xí. Học ngay cách đánh bay quầng thâm bằng muối dưới đây nhé.

1 Cách đánh bay quân thâm mắt bằng muối

Nguyên liệu trị quầng thâm mắt bằng muối

  • Muối (có thể dùng loại muối nào cũng được)
  • Một ly nước ấm
  • Bông tẩy trang

Cách đánh bay quầng thâm bằng muốiCách đánh bay quầng thâm bằng muối

Cách trị quầng thâm mắt bằng muối

Bước 1

Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn hãy vệ sinh cá nhân như bình thường. Sau đó, bắt tay ngay vào việc đánh bay quầng thâm mắt bằng cách pha 2 muỗng muối nhỏ vào một ly nước ấm (lượng nước vừa đủ, khoảng 200 ml) rồi khuấy đều lên để muối và nước hòa tan vào nhau.

Trị quầng thâm mắt bằng muốiTrị quầng thâm mắt bằng muối

Bước 2

Dùng bông tẩy trang nhúng vào dung dịch nước và muối mà ta vừa pha, sau đó nhẹ nhàng thoa chầm chậm lên vùng da quanh mắt. Khi thực hiện, chị em cần cẩn thận tránh để nước muối lọt vào trong mắt gây xốn mắt, khó chịu, ảnh hưởng đến tiến trình thực hiện.

Dùng bông tẩy trang nhúng vào dung dịch nước và muốiDùng bông tẩy trang nhúng vào dung dịch nước và muối

Bước 3

Tiếp tục thực hiện như vậy thêm nhiều lần, kéo dài trong khoảng thời gian 5 phút. Trong lúc thực hiện, hãy đảm bảo là nước trong ly luôn ấm để có thể làm tan bọng mắt, loại bỏ quầng thâm mắt và trị thâm quầng mắt một cách hiệu quả, đồng thời kích thích quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Hãy đảm bảo là nước trong ly luôn ấmHãy đảm bảo là nước trong ly luôn ấm

Bước 4

Cuối cùng, chị em hãy lau lại vùng da quanh mắt và rửa lại với nước sạch. Có thể bôi thêm kem dưỡng hay kem chống nắng để bảo vệ vùng da quanh mắt, loại bỏ quầng thâm mắt và cả gương mặt nói chung.

Hãy lau lại vùng da quanh mắt và rửa lại với nước sạchHãy lau lại vùng da quanh mắt và rửa lại với nước sạch

Tham khảo thêm:  20 cách làm hết thâm quầng mắt tại nhà nhanh, hiệu quả tức thì

2 Lời khuyên cho bạn để loại bỏ quầng tâm mắt

Nên massage mắt mỗi tối trước khi đi ngủ và tạo thành thói quen cho bản thân. Điều này giúp hạn chế nếp nhăn cũng như giúp đôi mắt của bạn được thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Nếu lỡ thức khuya thường xuyên trong thời gian dài, đôi mắt không tránh khỏi tình trạng bị thâm quầng khá nặng, bạn càng phải áp dụng phương pháp trên đều đặn mỗi ngày và tập ngủ sớm hơn, nếu có thể hãy hạn chế dùng điện thoại, máy tính.

Để trị quầng thâm mắt hãy tập ngủ sớm hơn, hạn chế dùng điện thoại, máy tính.Để trị quầng thâm mắt hãy tập ngủ sớm hơn, hạn chế dùng điện thoại, máy tính.

Chỉ cần sử dụng nguyên liệu đơn giản và một vài phút thực hiện mỗi ngày, chị em đã có thể đánh bay quầng thâm mắt xấu xí, khôi phục lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình. Chúc chị em thực hiện thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Cách đánh bay quầng thâm mắt bằng muốicách đánh bay quầng thâm mắt bằng muốiđánh bay quầng thâm mắtloại bỏ quầng thâm mắtquầng thâm trên mắtđôi mắt đẹp nhờ muốimuối