Tip hay

Cách chọn phấn rôm cho trẻ, top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻ

Cách chọn phấn rôm cho trẻ, top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻ

Phấn rôm là một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho trẻ ngay từ những ngày còn non nớt. Phấn rôm hỗ trợ chăm sóc cho da bé được khỏe mạnh hơn và đặc biệt là trị rôm sảy, hăm tã

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại phấn rôm nào cho con mình? Cùng Tip Hay tìm hiểu cách chọn phấn rôm cho trẻ và top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻ nhé!

1 Cách chọn phấn rôm cho trẻ

Da trẻ em thường rất nhạy cảm nên việc chọn mua phấn rôm đúng cách là điều mà các bà mẹ luôn quan tâm. Để chọn được loại phấn rôm phù hợp cho con, mẹ nên lưu ý những điều sau:

  • Nên chọn phấn rôm của các thương hiệu nổi tiếng có uy tín, đảm bảo chất lượng như phấn rôm Johnson baby 500ml, phấn rôm Pigeon,... Tuyệt đối không mua các sản phẩm phấn rôm trôi nổi, không rõ nguồn gốc sản xuất hoặc nhập lậu với giá bán khá rẻ vì rất có thể gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng.
  • Bạn nên mua ở những điểm bán uy tín, kiểm tra bao bì phải còn nguyên vẹn tem mác, các thông tin về nơi sản xuất, thành phần sản phẩm, hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Sản phẩm tốt là vẫn còn hạn sử dụng, lọ còn nguyên nắp đóng kín và không bị hở.
  • Phấn rôm chứa các thành phần dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng cho da bé: bột Talc, bột ngô, chất béo, canxi,...
  • Tham khảo ý kiến của các bác sĩ nhi khoa để được tư vấn thêm về những nhãn hàng tốt, được các hiệp hội kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn với da của bé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến người thân, bạn bè đã từng mua sử dụng cho trẻ để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Cách chọn phấn rôm cho trẻCách chọn phấn rôm cho trẻ

2 Top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻ

Phấn rôm Johnson’s Baby

Phấn rôm Johnson's Baby là sản phẩm của tập đoàn Johnson & Johnson - một thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực đồ dùng chăm sóc trẻ em. Phấn rôm đến từ thương hiệu này chứa các thành phần an toàn, dịu nhẹ cho da bé như bột ngô, tinh chất lô hội,...

Với công dụng trị rôm sảy và khử mùi hiệu quả, phấn rôm Johnson’s Baby chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời mà các mẹ nên thử.

Giá tham khảo: Khoảng 43.000 đồng/ 200g.

Phấn rôm Chicco

Phấn rôm Chicco là sản phẩm của công ty Chicco đến từ nước Ý với gần 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé.

Công dụng chính của sản phẩm này là bảo vệ da bé khỏi tình trạng hăm tã, hỗ trợ quá trình điều trị rôm sảy một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 229.000 đồng/ 150g.

Phấn rôm ChiccoPhấn rôm Chicco

Phấn rôm Pigeon

Phấn rôm Pigeon là sản phẩm của thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản và chuyên kinh doanh các mặt hàng dành cho mẹ và bé.

Với khả năng thấm hút mùi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, Pigeon sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu của bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 69.000 đồng/ 200g.

Phấn rôm PigeonPhấn rôm Pigeon

Phấn rôm Kodomo

Phấn rôm Kodomo là dòng sản phẩm nổi tiếng an toàn và hiệu quả cho bé có xuất xứ tại Thái Lan.

Điểm nổi bật của sản phẩm là thành phần yến mạch hoàn toàn từ thiên nhiên giúp khử mùi và khô thoáng cho da bé. Phấn rôm Kodomo là một lựa chọn lý tưởng cho làn da cực kỳ nhạy cảm của trẻ em.

Giá tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/ 200g.

Phấn rôm KodomoPhấn rôm Kodomo

Phấn rôm Babi Mild White Sakura

Phấn rôm Babi Mild White Sakura tiếp tục là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và thương hiệu này đã được nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng chọn mua.

Sử dụng phấn rôm Babi Mild White Sakura cho con, các mẹ sẽ bất ngờ vì kết cấu mịn màng cũng như mùi hương nhẹ nhàng của nó. Ngoài ra, phấn rôm này còn sử dụng được cho hầu hết tất cả các loại da của bé.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/ 180g.

Phấn rôm Babi Mild White SakuraPhấn rôm Babi Mild White Sakura

Phấn rôm Bubchen

Phấn rôm Bubchen thuộc thương hiệu Bubchen của Đức được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé.

Ngoài thành phần được chắt lọc từ thiên nhiên bơ hạt mỡ, dầu hoa hướng dương, Bubchen còn gây ấn tượng với các mẹ bỉm sữa bởi bao bì đáng yêu. Đây quả là một sản phẩm phù hợp cho bé con vào những ngày hè oi bức đúng không nào?

Giá tham khảo: Khoảng 120.000/ 100g.

Phấn rôm BubchenPhấn rôm Bubchen

Phấn rôm Sanosan

Sanosan là một thương hiệu đến từ Đức. Tuy còn khá mới lạ với thị trường Việt Nam nhưng đây là sản phẩm phấn rôm thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng.

Công dụng chính của phấn rôm Sanosan ngăn ngừa mẩn ngứa, điều trị hiệu quả tình trạng ngứa rát, đỏ da của bé bởi các thành phần an toàn, không chứa hóa chất độc hại.

Giá tham khảo: Khoảng 139.000 đồng/ 100g.

Phấn rôm SanosanPhấn rôm Sanosan

Phấn rôm Bio Bio Baby

Bio Bio Baby là sản phẩm phấn rôm đến từ công ty Pilogen nổi tiếng ở Ý. Đặc biệt, phấn rôm này đã được Hiệp Hội Thiên Nhiên Quốc Tế ICEA kiểm định về chất lượng và độ an toàn với làn da.

Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không paraben và chất tạo mùi độc hại, Bio Bio Baby là một sản phẩm rất đáng thử cho bé yêu.

Giá tham khảo: Khoảng 225.000 đồng/ 135g.

Phấn rôm Bio Bio BabyPhấn rôm Bio Bio BabyPhấn rôm Bio Bio Baby

Phấn rôm D-Nee

D-nee là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho bé đến từ Thái Lan. Sản phẩm đã được thử nghiệm tại Pháp và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

D-Nee Sakura có nhiều mùi hương thơm ngát, dịu nhẹ cho mẹ lựa chọn và sản phẩm giúp khử mùi nhanh chóng cho bé, chống rôm sảy.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000 đồng/ 380g.

Phấn rôm D-NeePhấn rôm D-Nee

Phấn rôm ReisCare Floral Sweet

Cuối cùng trong danh sách này là sản phẩm phấn rôm ReisCare Floral Sweet đến từ Thái Lan.

Với thành phần được làm từ 100% bột gạo cao cấp, sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng cho da bé, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, thành phần bột gạo còn giúp bé luôn khô thoáng suốt ngày dài và không còn mẩn ngứa hay hăm tã.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/ 150g.

Phấn rôm ReisCare Floral SweetPhấn rôm ReisCare Floral Sweet

Trên đây là cách chọn phấn rôm cho trẻ và top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻ mà Tip Hay đã tổng hợp được. Tip Hay luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn!

Từ khóa: Cách chọn phấn rôm cho trẻ top 10 thương hiệu phấn rôm hợp với trẻcách chọn phấn rôm cho trẻphấn rômcách chọn phấn rômphấn rôm cho trẻchọn cho trẻ