Tip hay

Cách chọn mua túi thơm an toàn với sức khỏe

Cách chọn mua túi thơm an toàn với sức khỏe

Cách chọn mua túi thơm an toàn với sức khỏe mà Tip Hay giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại túi thơm yêu thích mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không sử dụng túi thơm không rõ nguồn gốc

Không sử dụng túi thơm không rõ nguồn gốc

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm túi thơm không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bán trôi nổi với giá rẻ khiến cho nhiều khách hàng hoang mang. Bạn không nên vì tiết kiệm tiền mà lựa chọn sản phẩm không chất lượng, không an toàn.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những loại túi thơm được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định để sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những loại túi thơm tự làm tại nhà nhưng với điều kiện các nguyên liệu làm túi thơm phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lựa chọn túi thơm có nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng túi thơm làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Để không gây hại đến sức khỏe, bạn nên lựa chọn những loại túi thơm có thành phần làm từ thiên nhiên, không hóa chất… để sử dụng. Tốt nhất là bạn nên chọn loại túi thơm làm từ hoa cỏ khô hoặc từ tinh dầu thơm tự nhiên. Thành phần từ thiên nhiên có trong túi thơm sẽ không gây hại đến sức khỏe của bạn khi sử dụng.

Chú ý về mùi hương của túi thơm

Cần chú ý về mùi hương của túi thơm khi lựa chọn

Bạn cũng nên chú ý khi lựa chọn mùi hương của túi thơm, nên lựa chọn túi thơm có mùi dịu nhẹ, không gắt để tránh gây ra các triệu chứng ngoài mong muốn. Một vài gợi ý về mùi hương mà bạn có thể lựa chọn như túi thơm hương hoa cỏ, túi thơm hương sả chanh, túi thơm hoa oải hương… Những mùi hương này sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần mỗi ngày.

Ngoài các yếu tố trên thì khi lựa chọn túi thơm an toàn cho sức khỏe thì bạn cần chú ý đến thời hạn sử dụng của sản phẩm. Lựa chọn những sản phẩm còn hạn dùng, bao bì còn nguyên vẹn… để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nguồn: Nhà thuốc Long Châu

Tip Hay

Từ khóa: Cách chọn mua túi thơm an toàn với sức khỏecách chọn mua túi thơm an toàncách chọn mua túi thơmtúi thơmvệ sinh nhà cửatúi thơm an toàn cho sức khỏecách chọn mua túi thơm an toàncách chọn mua túi thơmtúi thơmvệ sinh nhà cửatúi thơm an toàn cho sức khỏe