Tip hay

Cách chọn mua phấn thơm tốt cho bé

Cách chọn mua phấn thơm tốt cho bé

Cách chọn mua phấn thơm tốt cho bé giúp bạn tậu được sản phẩm chất lượng, đảm bảo làn da nhạy cảm của bé yêu sẽ không bị tổn hại bởi những loại phấn thơm rởm.

Để làn da nhạy cảm của bé yêu không bị tổn hại bởi những loại phấn thơm rởm, kém chất lượng. Bạn hãy tham khảo các cách chọn mua phấn thơm tốt, an toàn cho bé được Bách hóa Xanh bật mí trong bài viết ở đây ngay nhé.

1 Chọn mua phấn thơm có thành phần lành tính, an toàn cho trẻ

Những sản phẩm phấn thơm tốt có thành phần lành tính, tự nhiên, an toàn cho trẻ. Phổ biến hiện nay trong các loại phấn thơm thường có các thành phần là bột phấn talc, kẽm, vitamin E, các hương thơm chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như lô hội, hoa cúc, hoa hồng, thảo mộc…

Khi sử dụng những loại phấn thơm này, làn da của bé sẽ rất mềm mại, trẻ cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không bị mẩn đỏ, ngứa, sưng.

Phấn thơm Cussons Baby có thành phần chiết xuất từ sữa tươi, tinh dầu hoa cúc an toàn cho da béPhấn thơm Cussons Baby có thành phần chiết xuất từ sữa tươi, tinh dầu hoa cúc an toàn cho da bé

2 Lựa chọn phấn thơm của những hãng uy tín

Trên thị trường phấn thơm cho trẻ hiện nay có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng, uy tín đáng để bạn lựa chọn.

Lựa chọn phấn thơm của những hãng uy tínLựa chọn phấn thơm của những hãng uy tín

Sản phẩm phù hợp với đại đa số các bé, thường ít có trường hợp dị ứng, gây hại cho da trẻ, được các tổ chức quốc tế kiểm nghiệm và công nhận về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của trẻ là những thương hiệu Johnson’s Baby, Pureen, Cussons Baby, Pigeon, Babimild, Kodomo

  • Phấn thơm của Johnson’s Baby với thành phần bột talc cao cấp, hương thơm chiết xuất từ hoa oải hương, hoa cúc… cho mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Pureen có sản phẩm phấn thơm, phấn thơm hút ẩm, phấn thuốc với thành phần lành tình, hương thơm từ nguyên liệu thảo mộc cũng rất được các bà mẹ ưa chuộng lựa chọn cho bé yêu của mình.
  • Phấn thơm Pigeon trong thành phần có bột đá khoáng, dầu jojoba và thêm các loại hương hoa tự nhiên khi thoa lên da trẻ cho cảm giác rất mát mẻ, khô thoáng.
  • Cussons Baby ngoài bột phấn talc cũng có nhiều thành phần an toàn cho da trẻ khác như sữa tươi, tinh dầu hoa cúc, hoa hồng, hạnh nhân… đem đến cho bé yêu cảm giác mềm mại, thoải mái cả ngày nhé.

3 Chọn sản phẩm đang còn hạn sử dụng

Chọn sản phẩm đang còn hạn sử dụngChọn sản phẩm đang còn hạn sử dụng

Khi mua phấn thơm cho bé, bạn luôn cần phải xem thông tin về hạn sử dụng, ngày sản xuất, đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua đang còn trong thời hạn sử dụng.

Thông tin này, bạn dễ dàng tìm kiếm trên chính sản phẩm hoặc trên bao bì, nếu thông tin hạn sử dụng không có, bị làm mờ, có dấu hiệu chỉnh sửa, bạn nên mua sản phẩm khác để tránh mua nhầm phấn thơm dỏm, nhái, hết hạn sử dụng.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên từ chối các sản phẩm không có bao bì, sản phẩm đã bị mở bao bì, đã sử dụng qua, nắp không đóng kín…

4 Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn mua phấn thơm

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn mua phấn thơmTham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn mua phấn thơm

Một điểm khác, bạn cần lưu ý khi chọn mua là để đảm bảo chọn được loại phấn thơm tốt nhất cho bé yêu của mình, bạn hãy tham khảo qua ý kiến của người có kinh nghiệm, bác sĩ nhi khoa. Nhờ họ tư vấn các nhãn hàng phấn thơm tốt, phù hợp với trẻ để bạn chọn mua dễ dàng.

Với các hướng dẫn trong bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn có đầy đủ thông tin để chọn mua được sản phẩm phấn thơm tốt cho bé. Cần thêm thông tin về nhãn hiệu phấn thơm nào, bạn hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi giải đáp nhé.

Từ khóa: Cách chọn mua phấn thơm tốt cho bécách chọn mua phấn thơm tốt cho béchọn mua phấn thơm tốt cho béchọn mua phấn thơm tốtmua phấn thơmphấn thơm