Tip hay

Cách chọn mua nước thơm mới, tốt

Cách chọn mua nước thơm mới, tốt

Để chọn mua được sản phẩm nước thơm phòng mới, tốt, an toàn cho sức khỏe và mang lại cho không gian sống của bạn hương thơm tươi mát, dễ chịu. Chúng tôi bật mí cho bạn vài mẹo chọn mua đơn giản trong bài viết này, khám phá ngay.

Thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

- Khi chọn mua nước thơm bạn nên xem kỹ thành phần nguyên liệu của sản phẩm, đảm bảo nước thơm bạn chọn có thành phần gồm hương liệu tự nhiên và các chất an toàn cho sức khỏe, không có thành phần nào là hóa chất độc hại.

- Nếu trên bao bì sản phẩm không có ghi thành phần nguyên liệu là gì, chung chung, không rõ ràng, bạn nên chọn mua sản phẩm khác để tránh mua phải hàng không chất lượng, chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe mà bạn không biết.

- Nếu sản phẩm có thể dùng thử, bạn nên ngửi mùi trước khi mua, nếu mùi hoặc màu sản phẩm có dấu hiệu biến chất, bạn không nên mua sản phẩm đó.

Thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Nước thơm nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không mua sản phẩm không có thương hiệu, trên bao bì không có ghi xuất xứ của sản phẩm hoặc thông tin xuất xứ có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.

Nước thơm khi mua còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng

- Người tiêu dùng trong khi chọn nước thơm, chú ý quan sát bên ngoài sản phẩm, đảm bảo sản phẩm còn nguyên trong bao bì, chưa có dấu hiệu đã mở ra, thay thế bằng sản phẩm khác.

- Xem thông tin hạn sử dụng, ngày sản xuất, nên lựa chọn sản phẩm có ngày sản xuất gần sát với ngày bạn mua, ngày sản xuất càng gần ngày mua thì sản phẩm càng mới, dùng tối ưu hơn.

- Lưu ý là không mua sản phẩm đã quá hạn sử dụng, không có thông tin hạn sử dụng dù sản phẩm đó là của thương hiệu lớn được giảm giá siêu rẻ và người bán đảm bảo với bạn chất lượng còn tốt.

- Bởi nhà sản xuất nước thơm khi ghi hạn sử dụng, họ đã tính trước mốc thời gian sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Nếu quá thời gian này, sử dụng sản phẩm sẽ không đảm bảo chất lượng và  an toàn cho sức khỏe nữa. Bạn đừng ham rẻ mà chọn mua sản phẩm hết hạn dùng nhé.

Nước thơm khi mua còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng

Mua ở nơi uy tín

Để có nước thơm chất lượng, dùng tốt, bạn cần chọn mua ở những điểm bán hàng uy tín như các cửa hàng, siêu thị lớn. Không mua ở những quầy nhỏ bên đường để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Chọn mua nước thơm mới, tốt dễ dàng hơn khi bạn sử dụng tất cả các mẹo chọn mua ở trên nhé. Nếu cần thêm lời khuyên cho việc chọn mua nước thơm, bạn hãy liên lạc với chúng tôi ngay.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách chọn mua nước thơm mới tốtchọn mua nước thơm mới tốtchọn mua nước thơmmua nước thơmnước thơmvệ sinh nhà cửachọn mua nước thơm mới tốtchọn mua nước thơmmua nước thơmnước thơmvệ sinh nhà cửa