Tip hay

Cách chọn mua khăn giấy khô tốt

Cách chọn mua khăn giấy khô tốt

Chắc hẳn có không ít người tiêu dùng cảm thấy bối rối không biết nên mua khăn giấy khô loại nào giữa vô số các nhãn hiệu, sản phẩm được bán hiện nay trên thị trường. Để giúp bạn sắm khăn giấy khô tốt, chúng tôi gợi ý một số tiêu chí chọn mua bên dưới, hãy tham khảo ngay.

Chọn mua khăn giấy khô có độ trắng vừa phải

Khăn giấy khô khi mua bạn cần quan sát màu của nó, không nên chọn loại có màu quá trắng, bởi khăn giấy càng trắng thì mức độ tẩy trắng của nó sẽ càng cao, chứa nhiều thạch cao, huỳnh quang, là những chất gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng, dễ làm tổn thương đến vùng kín.

Vì thế, bạn chỉ nên chọn loại giấy có màu trắng ở mức độ vừa phải để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình và gia đình nhé.

Chọn mua khăn giấy khô có độ trắng vừa phải

Chọn mua khăn giấy khô không mùi

Không chọn sản phẩm khăn giấy có mùi thơm, bởi những loại khăn giấy này đa số chứa nhiều hóa chất, chất tạo mùi, các chất này khi tiếp xúc với cơ thể, nhất là vùng kín dễ gây kích ứng, viêm nhiễm. Cho nên, tốt nhất là bạn nên chọn mua những loại khăn giấy khô không có mùi.

Chọn mua khăn giấy khô có xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu tin cậy

Muốn có khăn giấy khô tốt, bạn cần lựa chọn sản phẩm của các nhãn hiệu tin cậy, được các tổ chức uy tín kiểm tra và chứng nhận sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người dùng và nhận được nhiều đánh giá cao của các khách hàng.

Sản phẩm cũng cần phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, thông tin về hạn sử dụng, thành phần của khăn giấy khô cụ thể, chi tiết. Không mua những sản phẩm không có nguồn gốc, không có các thông tin về sản phẩm, đã có dấu hiệu tháo mở bao bì để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng dỏm, cũ.

Đặc biệt, không mua khăn giấy khô không được bao bọc kín, bởi khăn giấy nếu lấy ra khỏi bao bì để ở môi trường bên ngoài lâu, tiếp xúc với các đồ vật xung quanh, chúng dễ bị nhiễm khuẩn và khi sử dụng sẽ làm hại đến sức khỏe của bạn.

Chọn mua khăn giấy khô có xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu tin cậy

Chọn mua khăn giấy khô được bày bán ở nơi khô thoáng

Khi đến siêu thị, cửa hàng hay quầy hàng ở bất kỳ đâu, người tiêu dùng chỉ nên chọn mua những sản phẩm được bày bán, bảo quản ở những nơi khô ráo, thông thoáng, sạch sẽ. Những khăn giấy khô nếu đặt ở những nơi ẩm ướt, bao bì có nước, ẩm mốc thì bạn không nên mua.

Chọn mua khăn giấy khô được bày bán ở nơi khô thoáng

Lựa chọn khăn giấy khô theo các tiêu chí trên, bạn sẽ rất nhanh tìm được sản phẩm tốt cho mình. Cần thêm thông tin về các thương hiệu khăn giấy khô mà bạn đang phân vân khi chọn mua, hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi ngay.

Tip Hay

Từ khóa: Cách chọn mua khăn giấy khô tốtcách chọn mua khăn giấy khô tốtchọn mua khăn giấy khô tốtmua khăn giấy khô tốtmua khăn giấy khôkhăn giấy khôcách chọn mua khăn giấy khô tốtchọn mua khăn giấy khô tốtmua khăn giấy khô tốtmua khăn giấy khôkhăn giấy khô