Tip hay

Cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại da

Cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại da

Da mặt của chúng ta có rất nhiều khuyết điểm như nếp nhăn, vết thâm, mụn trứng cá,..Vậy bạn đã chọn được loại kem che khuyết điểm nào phù hợp với da của mình chưa? Nếu chưa tìm cùng tìm hiểu cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại da ngay bạn nhé!

Che khuyết điểm trên da mặt sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều khi đi ra ngoài đấy. Nếu bạn chưa biết cách chọn kem che khuyết điểm sao cho phù hợp thì hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu một số cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại da rất đơn giản bạn nhé!

1 Nếu bạn bị tàn nhang, gân xanh nên dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng

Nếu da mặt của bạn đang gặp các vấn đề như tàn nhang hay những đường gân xanh thì bạn nên dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng sẽ mang lại hiệu quả cao. Kem che khuyết điểm dạng lỏng có công thức cấu tạo nhẹ nhàng, giúp làn da của bạn trở nên tự nhiên hơn.

Da mặt nhiều tàn nhang, gân xanh thích hợp với kem che khuyết điểm dạng lỏngDa mặt nhiều tàn nhang, gân xanh thích hợp với kem che khuyết điểm dạng lỏng

Sử dụng dạng kem che khuyết điểm loại này sẽ giúp da của bạn sáng sủa và nhẹ nhàng. Không những thế loại kem lỏng còn cung cấp độ ẩm vừa phải cho da, giúp hạn chế các khuyết điểm trên da bạn hiệu quả nhất.

2 Với nốt đỏ, quầng thâm nên dùng kem che khuyết điểm dạng thỏi

Nếu bạn bị các nốt đỏ, quầng thâm thì kem che khuyết điểm dạng thỏi là một lựa chọn phù hợp. Kem khuyết điểm dạng thỏi có tác dụng cực kỳ tốt để che những nốt đỏ hay quầng thâm trên da mặt của bạn.

Kem che khuyết điểm dạng thỏi cực kỳ hiệu quảKem che khuyết điểm dạng thỏi cực kỳ hiệu quả

Thêm một điểm nổi bật của những loại kem che khuyết điểm dạng thỏi chính là chứa acid salicylic giúp cho những nốt mụn giảm sưng và điều trị mụn.

3 Với vùng da quanh mắt và cằm bằng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm cho vùng thâm mắt thêm rạng rỡ.Kem che khuyết điểm cho vùng thâm mắt thêm rạng rỡ.

Kem che khuyết điểm là một lựa chọn tốt cho những vùng da quanh mắt và cằm. Đây là một loại kem cung cấp độ phủ toàn diện cho vùng da rộng. Ngoài ra công thức kem rất đậm chất tố giúp bạn che khuyết điểm rất nhanh mà lại rất hiệu quả.

4 Với vết thâm, mụn, mụn nhọt nên dùng bút chì che khuyết điểm

Chì che khuyết điểm thích hợp với những mụn hay vết thâm nhỏChì che khuyết điểm thích hợp với những mụn hay vết thâm nhỏ

Bút chì che khuyết điểm sẽ phát huy tốt công dụng của nó khi bạn cần che những nốt mụn nhọt, vết thâm nhỏ. Một số ưu điểm của bút chì che khuyết điểm giúp lớp trang điểm lâu phai, không thấm nước và mồ hôi, đặc biệt là không chứa dầu gây hại cho da mặt.

Trên đây chính là 4 cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại da rất đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đúng không nào. Một cách đều có lợi ích và hạn chế riêng biệt. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn nhé!

Xem thêm:

>> Top 15 kem lót che khuyết điểm hoàn hảo phù hợp cho mọi loại da

>> Hướng dẫn cách trang điểm cơ bản che mụn nhanh và hiệu quả

>> 7 loại kem chống nắng trang điểm vừa bảo vệ da vừa che khuyết điểm hoàn hảo

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại dacách chọn kem che khuyết điểm phù hợpchọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại dachọn kem che khuyết điểm phù hợpcách chọn kem che khuyết điểm phù hợpchọn kem che khuyết điểm phù hợp với từng loại dachọn kem che khuyết điểm phù hợp