Tip hay

Cách chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc, mang lại may mắn, bình an

Cách chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc, mang lại may mắn, bình an

Mách bạn cách chọn đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Mộc, giúp mang lại may mắn một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu thật chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Nhiều người tin rằng sử dụng đá phong thủy theo mệnh sẽ mang lại phước lành và giúp mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Vậy những loại đá phong thủy nào hợp với người mệnh Mộc? Cùng Tip Hay khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1 Những loại đá phong thủy hợp với người mệnh Mộc

Đá tương sinh hành Mộc

Đá thạch anh đen

Thạch Anh đen là loại đá tương sinh hành Mộc, ẩn chứa năng lượng lớn do tích tụ sinh khí của đất trời và sự huyền bí của vũ trụ. Đặc biệt, đá thạch anh đen có công dụng tốt đến sức khỏe của cột sống và xương khớp cho người mệnh Mộc tránh tình trạng nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Ngoài ra, đá thạch anh đen cũng nổi tiếng với khả năng mang lại tài lộc cho người sử dụng.

Đá thạch anh đen thường hiếm và ít bị làm giả trên thị trường. Chính vì vậy, nếu không thể tìm thấy vật phẩm được chế tác từ đá thạch anh đen tự nhiên, bạn có thể sử dụng thạch anh ám khói để thay thế cũng được nhé.

Đá thạch anh đenĐá thạch anh đen

Đá thiên thạch (Tektite)

Đá thiên thạch có nguồn gốc ngoài trái đất cho nên ẩn chứa năng lượng ngoài hành tinh ta. Công dụng chính của loại đá đặc biệt này chính là sự phù hộ từ trời, giúp người mệnh Mộc tạo lập mối quan hệ với quá khứ để xây dựng hành trình bằng dòng ý nghĩ theo thời gian vũ trụ. Đặc biệt, loại đá này mang năng lượng hỗ trợ trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận.

Đá thiên thạch (Tektite)Đá thiên thạch (Tektite)

Đá mắt hổ xanh đen

Đá mắt hổ xanh đen đem lại giá trị tích cực, giúp củng cố niềm tin cho người mệnh Mộc một cách vững vàng. Đồng thời, loại đá này mang năng lượng gia tăng ý chí giúp người dùng vượt qua mọi khó khăn thử thách. Ngoài ra, đá mắt hổ xanh đen còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.

Loại đá này được cho là rất hiếm gặp trong các loại đá thuộc mắt hổ, chúng có thể được gọi với tên khác là vòng đá mắt chim ưng. Màu đen xanh tượng trưng cho hành thủy nên loại đá này cũng rất hợp với người mệnh Thủy.

Đá mắt hổ xanh đenĐá mắt hổ xanh đen

Đá tương hợp hành Mộc

Đá Aventurine (Thạch anh xanh)

Aventurine là loại đá mang năng lượng của sự cân bằng và hòa hợp cho cuộc sống của người mệnh Mộc. Đây là loại đá giúp lưu tâm vững chắc để phát triển sự nghiệp và thu hút nhiều cơ hội đến con người mệnh Mộc trên con đường chinh phục danh vọng.

Khả năng cân bằng còn được thể hiện ở cảm xúc, giúp kìm hãm cơn giận dữ và thích nghi với mọi tình huống. Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh có sức mạnh cân bằng sinh lý cho phái mạnh trở nên nam tính và vững chãi hơn.

Đá Aventurine (Thạch anh xanh)Đá Aventurine (Thạch anh xanh)

Thạch anh tóc xanh

Mang màu xanh đặc trưng với năng lượng của sự phát triển nên đặc biệt rất tương hợp với người mệnh Mộc. Đá thạch anh tóc xanh ẩn chứa năng lượng hài hòa trong tâm chí, giúp bạn suy nghĩ thấu đáo và tích cực hơn. Đồng thời, loại đá này còn giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội trở nên bền vững và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Một tiêu chí không thể không kể về thạch anh tóc xanh chính là sự may mắn về tiền tài và công danh sự nghiệp. Đây chính là loại đá đem về những cơ hội tốt, người đồng hành đáng tin cậy và các quy nhân phù trợ cho người sử dụng.

Thạch anh tóc xanhThạch anh tóc xanh

Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Từ xưa, đá cẩm thạch đã được truyền tai nhau là một loại ngọc quý mang nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe và may mắn. Nếu bạn là người mệnh Mộc, hãy mang trang sức được đính đá cẩm thạch để được tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Mọi phiền muộn trong cuộc sống cả về thể chất và tinh thần của bạn đều được đá cẩm thạch thanh lọc và đánh tan biến đi.

Đá cẩm thạch (Xanh lá)Đá cẩm thạch (Xanh lá)

Đá ngọc bích (Xanh lá)

Đá ngọc bích khá quen thuộc với nhiều người vì đây là loại đá thường được làm trang sức. Ngọc bích mang màu sắc của vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng như người phụ nữ. Chính vì vậy, phái yếu mệnh Mộc đeo đá ngọc bích sẽ cân bằng được cuộc sống và gặp nhiều may mắn.

Đá ngọc bích (Xanh lá)Đá ngọc bích (Xanh lá)

Đá Aquamarine (Xanh nước biển)

Đá Aquamarine mang màu xanh của đại dương, thể hiện về tình yêu thủy chung và vĩnh cửu. Ngoài ra, loại đá này còn chứa năng lượng mạnh mẽ của nội tâm, giúp bạn thấu hiểu được bản thân và khả năng tiềm ẩn của mình. Đặc biệt, đá aquamarine rất tốt cho sức khỏe và bảo vệ cơ thể tránh xa những tổn hại như: Các cơn đau nhức, sưng tấy, căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, loại đá này khi đeo sẽ làm cho con người trở nên sáng lạn và tốt đẹp hơn. Đồng thời chữa chứng mất ngủ và hắt hơi một cách hiệu quả.

Đá Aquamarine (Xanh nước biển)Đá Aquamarine (Xanh nước biển)

Đá Lapis lazuli (Xanh lam)

Từ lâu trước đây, đá Lapis lazuli đã được nhận định với giá trị rất cao, dù vẻ bề ngoài không có điểm nổi bật nào. Cái quý giá làm nên giá trị của loại đá này chính năng lượng cân bằng cảm xúc và trừ tà một cách mạnh mẽ. Người mệnh Mộc nên sử dụng loại đá này để đề phòng tiểu nhân trong nhiều tình huống, đồng thời thu hút cơ hội tiềm năng và may mắn đến trong cuộc việc.

Đá Lapis lazuli (Xanh lam)Đá Lapis lazuli (Xanh lam)

Đá Ngọc Lam (Turquoise)

Đá Ngọc Lam mang màu xanh nhè nhẹ giữa bầu trời và đại dương, mang lại cảm giác thanh bình và hạnh phúc. Người mệnh Mộc cầu mong một sức khỏe tốt có thể quan tâm đến việc sử dụng loại đá này.

Đá Ngọc Lam (Turquoise)Đá Ngọc Lam (Turquoise)

2 Lưu ý khi chọn đá phong thủy

Khi chọn đá phong thủy, người mệnh Mộc cần lưu ý đến một số điểm như sau:

  • Các loại đá có sắc cạnh như: Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody,... sẽ phù hợp với mọi mệnh
  • Các loại đá không màu như: Kim cương, zircon không màu,... có thể sử dụng cho tất cả các mệnh
  • Những loại vật phẩm quý giá có nguồn gốc hữu cơ như: Ngọc Trai, Mai Rùa,... có thể đeo cho tất cả các mệnh.

Lưu ý khi chọn đá phong thủyLưu ý khi chọn đá phong thủy

Trên đây là thông tin về cách chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc đều cầu tài lộc, may mắn và bình an một cách hiệu quả. Đừng nên lựa chọn đá theo màu sắc yêu thích mà hãy nghiên cứu kỹ năng lượng của chúng có phù hợp với mệnh mình không rồi hẵng sử dụng. Tip Hay hy vọng bài viết này giúp bạn có một cách nhìn rõ hơn về đá phong thủy cho người mệnh Mộc, giúp bạn đưa lựa chọn đúng đắn nhất

Từ khóa: Cách chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc mang lại may mắn bình anKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh