Tip hay

Cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đơn giản mà đẹp mắt

Cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đơn giản mà đẹp mắt

Mâm cỗ Trung thu với bánh kẹo là đủ để các bé có một đêm phá cỗ vui vẻ, ý nghĩa. Tìm hiểu cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đơn giản, đẹp mắt

Tết Trung thu là một trong những ngày Tết cổ truyền nổi tiếng của người Việt Nam ta. Vào ngày lễ này, gia đình, mọi người sẽ quây quần bên nhau đón một cái tết chan hòa và đầy ý nghĩa. Ngoài ra, không thể thiếu được các lễ vật vào ngày này như đèn lồng, bánh trung thu, mâm cỗ. Hôm nay, Tip Hay sẽ mách bạn cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

1 Mâm cỗ bánh kẹo cho đêm Trung thu gồm những gì?

Do Tết Trung thu hay còn được biết đến là Tết thiếu nhi, vì vậy các mâm cỗ sẽ hầu như đều là đồ ngọt để đúng với ý nghĩa của ngày lễ, cho các con, các cháu được phá cỗ và vui chơi. Mâm cỗ thường sẽ có bánh trung thu, trà, bỏng ngô, khoai lang, mứt và chè.

Các món trong mâm cỗ Trung thuCác món trong mâm cỗ Trung thu

2 Cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đơn giản, đẹp mắt

Ngày trước, mâm cỗ thường chỉ được trang trí đơn giản bằng bánh trung thu, trà và một số thứ khác như chùm nhãn và khoai lang. Nhưng giờ đây, đời sống đã được cải thiện, mâm cỗ cũng được bày trí với nhiều màu sắc hơn.

Mâm cỗ sẽ được trang trí với bánh trung thu đặt giữa, bạn có thể chọn bánh nướng hoặc bánh dẻo, trà atiso hoặc trà olong, một ít kẹo mứt, khoai lang sấy xung quanh cho thêm phần đẹp mắt. Ngoài ra, có thể trang trí thêm bằng các loại trái cây với đủ hình thù như chú chó bưởi, nhãn sẽ giúp mâm cỗ trông đủ đầy hơn.

Cách bày trí mâm cỗ Trung thuCách bày trí mâm cỗ Trung thu

3 Hình ảnh mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đẹp - độc - lạ

Mâm cỗ Trung thu đơn giảnMâm cỗ Trung thu đơn giản

Mâm cỗ Trung thu đủ đầyMâm cỗ Trung thu đủ đầy

Mâm cỗ Trung thu với bánh kẹo và trái câyMâm cỗ Trung thu với bánh kẹo và trái cây

Mâm cỗ Trung thu đơn giản nhưng vẫn bắt mắtMâm cỗ Trung thu đơn giản nhưng vẫn bắt mắt

Mâm cỗ Trung thu với các món cúng hấp dẫnMâm cỗ Trung thu với các món cúng hấp dẫn

Bài viết trên là những thông tin về cách bày trí mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức nhé!

Từ khóa: Cách bày mâm cỗ Trung thu bằng bánh kẹo đơn giản mà đẹp mắtmâm cỗ trung thu bằng bánh kẹotrang trí mâm cỗ trung thu bằng bánh kẹobày mâm cỗ trung thu bằng bánh kẹo