Tip hay

Cách bảo vệ tóc cho nam giới vào những ngày hè

Cách bảo vệ tóc cho nam giới vào những ngày hè

Phái mạnh không thường xuyên đầu tư vào khâu chăm sóc tóc như nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, tóc họ dễ bị gãy rụng, có gàu và xơ rối. Hôm nay, các anh hãy cùng Tip Hay chăm sóc mái tóc của mình khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài nhé!

1 Sử dụng kem dưỡng tóc

Đây là cách tốt nhất để giúp tóc tránh khỏi những tia UV độc hại. Kem dưỡng tóc có chứa hàm lượng biotincollagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho mái tóc khỏe. Tất cả sẽ tạo ra lớp mặt nạ bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Sử dụng kem dưỡng tócSử dụng kem dưỡng tóc

2 Dùng dầu xả

Đối với phái đẹp thì dầu xả như là thần dược trong việc chăm sóc tóc mỗi ngày. Nhưng đối với phái mạnh thì họ dường như không quan tâm. Hãy thử dùng thêm dầu xả mỗi khi gội đầu, trong dầu xả thường chứa glycerin là một hợp chất tuyệt vời giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH và làm mềm mượt tóc.

Dùng dầu xảDùng dầu xả

3 Chọn loại giữ nếp tóc phù hợp

Keo xịt tóc là vật không thể thiếu của các anh mỗi khi ra đường. Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm như keo xịt, gel, wax, clay hay kem để các anh lựa chọn. Nhưng cần lưu ý, nếu sử dụng trong những ngày nắng nóng, da đầu thường xuyên đổ mồ hôi thì các anh hãy chọn những loại sản phẩm có độ lì cao, ít bị hòa tan với nước hoặc dầu, tránh bị ướt dính trên da rất khó chịu.

Chọn loại giữ nếp tóc phù hợpChọn loại giữ nếp tóc phù hợp

4 Dùng kem chống nắng cho da dầu

Để có mái tóc khỏe thì trước tiên bạn phải có một da đầu khỏe, và kem chống nắng là cách hữu hiệu để bảo vệ da đầu, nhưng loại sản phẩm này còn khá xa lạ với phái mạnh. Nếu bạn làm việc trong văn phòng, chọn loại kem có nồng độ SPF dưới 30 là được, nếu bạn thường xuyên đi ngoài đường thì chọn SPF từ 30 đến 50.

Dùng kem chống nắng cho da dầuDùng kem chống nắng cho da dầu

Chất Kẽm và Titan Oxit có trong kem sẽ tạo lớp màng bọc bảo vệ chân tóc và da đầu khỏi khói bụi và tia nắng mặt trời.

“Cái răng, cái tóc là gốc con người” vì vậy bạn hãy chăm sóc thật kỹ cho mái tóc của mình, nó sẽ giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Cách bảo vệ tóc cho nam giới vào những ngày hècách chăm sóc tócbảo vệ tóclàm đẹp cho nam giớichăm sóc tóc vào mùa hècách dưỡng tóc