Tip hay

Các tiêu chí để chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh

Các tiêu chí để chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh đến từ các thương hiệu khác nhau. Cùng Tip Hay tìm hiểu các tiêu chí để chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh phù hợp nhé!

Sức khỏe của mẹ bỉm sữa sau sinh là điều được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ phục hồi sức khỏe của mẹ ở giai đoạn nhạy cảm này được bày bán nhiều trên thị trường, trong đó lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về các tiêu chí để chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh nhé.

1 Có nên mua lều xông hơi sau sinh?

Có nên mua lều xông hơi sau sinh?Có nên mua lều xông hơi sau sinh?

Ngày xưa phương pháp xông hơi đã được sử dụng rộng rãi nhằm để giải độc, tăng cường sức khỏe cho người cảm, bệnh. Hiện nay, xông hơi sau sinh là một phương pháp phục hồi mới dành riêng cho các bà mẹ, với nhiều công dụng như giảm căng thẳng, loại bỏ độc tố, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh cho nhiều người.

Tuy nhiên, hiện nay xông hơi đã được nâng cấp hơn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh các sự cố không mong muốn như cháy nổ, chập điện. Vì vậy, lều xông hơi trở thành một người hỗ trợ đắc lực mà các chị em phụ nữ nên có. Thay vì tới spa chuyên nghiệp với chi phí đắt đỏ, các mẹ bỉm có thể thực hiện những bước xông hơi an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

2 Tiêu chí chọn mua lều xông hơi cho mẹ sau sinh

Tiêu chí chọn mua lều xông hơi cho mẹ sau sinhTiêu chí chọn mua lều xông hơi cho mẹ sau sinh

Khi chọn mua lều xông hơi cho mẹ sau sinh, có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây:

  • Lều xông hơi được làm từ chất liệu vải đủ dày để giữ nhiệt tốt nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho người sử dụng bên trong. Có ba loại vải thường được sử dụng: vải PU dù, vải nylon và vải polyester.
  • Kích thước của lều lớn để tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.
  • Cấu trúc của lều tiện dụng, có chừa lỗ để người sử dụng chui đầu và cánh tay ra ngoài, giúp người sử dụng dễ dàng làm các hoạt động giải trí khác như xem phim hay đọc sách,...
  • Lều dễ sử dụng với những bước lắp ráp đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

3 Gợi ý top 6 lều xông hơi tại nhà được mua nhiều nhất hiện nay

Lều xông hơi tự bung Mộc Miên

Lều xông hơi tự bung Mộc MiênLều xông hơi tự bung Mộc Miên

Thương hiệu Mộc Miên

  • Thương hiệu Mộc Miên là một “bạn hàng” quen thuộc của các gia đình Việt, nơi đây cung cấp rất nhiều các sản phẩm hàng tiêu dùng tiện lợi như màn chụp có thể tự bung hay mùng cho em bé.

Thiết kế

  • Như tên gọi, sản phẩm được thiết kế tự bung. Với chất liệu là dù, lều giữ nhiệt rất tốt nhưng vẫn đảm bảo rằng rất thông thoáng cho người sử dụng. Khung lều được làm từ thép không gỉ, vừa bền chắc vừa dễ uốn cong.

Giá tiền

Giá của lều tự bung Mộc Miên khoảng 399.000 đồng/1 sản phẩm.

Ưu điểm của lều tự bung Mộc Miên

  • Lều xông hơi tự bung Mộc Miên rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giảm béo cho mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, chất liệu lều bền đẹp, giữ nhiệt tốt và có khả năng làm nóng hiệu quả. Cơ chế tự bung của lều này giúp dễ dàng sử dụng và cất giữ. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Nhược điểm của lều tự bung Mộc Miên

  • Vải làm lều của sản phẩm này hơi mỏng và khó để xếp gọn lều.

Tại sao các mẹ bỉm nên lựa chọn lều xông hơi tự bung Mộc Miên?

  • Lều xông hơi tự bung Mộc Miên là một sản phẩm được thị trường đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao. Với thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, cùng với chất liệu bền đẹp, đây được cho là lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bỉm muốn tự xông hơi làm đẹp tại nhà.

Lều xông hơi di động Wonmom

Lều di động WonmomLều di động Wonmom

Thương hiệu Wonmom

  • Wonmom nổi tiếng chuyên về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ Việt, đặc biệt là mẹ và bé. Mục tiêu của Wonmom là đem lại sự tiện lợi và sự quan tâm tốt nhất dành cho mẹ và bé.

Thiết kế

  • Lều đến từ thương hiệu Wonmom có cơ chế tự bung nhỏ gọn, được thiết kế từ vải dày giúp giữ nhiệt tốt. Khung thép được đánh giá là rất linh hoạt, giúp lều dễ dàng mở ra và gấp lại, tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

Giá tiền

Lều xông hơi tại nhà Wonmom giá khoảng 500.000 đồng/1 sản phẩm.

Ưu điểm của lều xông hơi Wonmom

  • Có thiết kế nhỏ gọn, không yêu cầu lắp ráp và dễ dàng gấp gọn. Lều tạo không gian rộng rãi và thoáng mát cùng chất liệu vải dày không thấm nước, giúp dễ dàng vệ sinh.

Nhược điểm của lều xông hơi Wonmom

  • Lều Wonmom thiết kế không có vị trí mở để đưa đầu hay tay chân ra ngoài khi xông. Vì vậy, khoảng thời gian tối đa người dùng có thể ngồi trong lều là 20 phút.

Tại sao mẹ nên lựa chọn lều xông hơi di động Wonmom?

  • Wonmom - Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp dựa trên y học cổ truyền kết hợp hiện đại. Bên cạnh đó, túi xông hơi đi kèm lều từ Wonmom cũng đóng vai trò quan trọng và giúp nâng cao hiệu quả của quá trình xông hơi.

Lều xông hơi tự bung cao cấp VIET Sauna

Lều xông hơi tự bung cao cấp VIET SaunaLều xông hơi tự bung cao cấp VIET Sauna

Thương hiệu VIET Sauna

  • VIET Sauna là một thương hiệu quen thuộc chuyên sản xuất lều xông hơi tại nhà cho gia đình Việt.

Thiết kế

  • Với chất liệu vải dù pha polyester, lều xông hơi của VIET Sauna giữ hơi tốt. Thiết kế nhỏ gọn và có khung thép đàn hồi bọc nhựa, giúp dễ dàng bung mở và gấp gọn, thuận tiện cho mọi người sử dụng.

Giá tiền

Giá của lều tự bung cao cấp của VIET Sauna khoảng từ 169.000 – 269.000 đồng/1 sản phẩm.

Ưu điểm của lều xông hơi VIET Sauna

  • Lều được thiết kế tự bung, không cần các công đoạn lắp ráp phức tạp. Việc sử dụng lều cũng rất đơn giản. Bên cạnh đó, chất liệu vải của lều có khả năng chống thấm nước, đồng thời giữ hơi tốt. Giá cả của sản phẩm so ra cũng rất phải chăng.

Nhược điểm của lều xông hơi VIET Sauna

  • Dễ tạo cảm giác bí khi ngồi xông hơi trong thời gian dài. Giá cả của sản phẩm không được thống nhất trực tiếp từ nhà cung cấp, vì vậy mà sẽ có nguy cơ mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng.

Lý do mẹ nên lựa chọn lều VIET Sauna

  • Với mức giá được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của mọi gia đình, lều xông hơi VIET Sauna là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ sau sinh.

Lều xông hơi cao cấp Beauty Spa

Lều xông hơi cao cấp Beauty SpaLều xông hơi cao cấp Beauty Spa

Thương hiệu Beauty Spa

  • Beauty Spa được xem là một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực lều xông hơi tại Việt Nam ngày nay.

Thiết kế

  • Lều xông hơi của Beauty Spa là dạng lều tự bung không cần lắp ráp, sử dụng khung thép cao cấp bảo đảm không gỉ cùng thiết kế bằng vải lều chống nước 3 lớp giữ nhiệt tốt. Đi kèm với lều di động là máy xông hơi dung tích 2L (hay còn gọi là nồi tạo hơi).

Giá tiền

Bộ lều xông hơi cao cấp Beauty Spa có giá khoảng 1.250.000 đồng/trọn bộ.

Ưu điểm của lều xông hơi Beauty Spa

  • Lều xông hơi này sử dụng vải chống nước 3 lớp, với lớp bông ở giữa giúp giữ nhiệt đến 99%. Khung thép được thiết kế đặc biệt với cơ chế tự bung và gấp gọn một cách tiện lợi. Thiết bị tạo hơi được làm từ chất liệu chịu nhiệt và cách điện an toàn, bên cạnh đó còn có thể điều khiển từ xa. Lều này còn có đường mở để người xông có thể thoải mái đưa đầu và tay ra ngoài

Nhược điểm của lều xông hơi Beauty Spa

  • Giá cả của sản phẩm này được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường Việt Nam.

Tại sao mẹ nên lựa chọn xông hơi sau sinh với lều Beauty Spa ?

  • Lều xông hơi Beauty Spa này biến căn nhà của bạn thành một spa cao cấp với dịch vụ xông hơi chất lượng và đạt chuẩn y khoa.

Lều xông hơi Galaxy Store GSLXH01

Lều xông hơi Galaxy Store GSLXH01Lều xông hơi Galaxy Store GSLXH01

Thương hiệu Galaxy Store

  • Galaxy Store là một địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích du lịch. Nơi đây đã trở thành một cửa hàng nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các như lều, túi ngủ và lều xông hơi tự bung tại nhà.

Thiết kế

  • Có khả năng thấm hút tuyệt vời cùng với khung carbon linh hoạt, Galaxy Store đã tạo ra một sản phẩm lều tự bung tại nhà dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể dễ dàng bung lều và gấp gọn nó chỉ trong vài giây, mang lại sự tiện lợi tuyệt đối và phù hợp cho các bà mẹ có con nhỏ.

Giá tiền

Lều tự bung của Galaxy store có giá khoảng 429.000 đồng/1 sản phẩm.

Ưu điểm của lều xông hơi Galaxy Store GSLXH01

  • Lều tự bung có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cả những nơi có không gian hẹp. Sử dụng loại vải chống thấm cao, nó có thể giữ nhiệt tốt trong thời gian dài. Thiết kế khóa kéo rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho cổ người ngồi xông bên trong.

Nhược điểm của lều xông hơi Galaxy Store GSLXH01

  • Sản phẩm này có mức giá cao hơn so với các lều tự bung tầm trung khác.

Lều xông hơi Xạ Hương

Lều xông hơi Xạ HươngLều xông hơi Xạ Hương

Thương hiệu Xạ Hương

  • Công ty Hữu Hương là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lều xông hơi, tinh dầu thiên nhiên. Được đánh giá là công ty với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, công ty Hữu Hương đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Thiết kế

  • Lều di động Xạ Hương có diện tích 1,2m2 và được lắp ráp từ 6 chi tiết. Bên cạnh khung và vải lều, khi mua sản phẩm này của Xạ Hương, bạn sẽ nhận được một bộ đầy đủ gồm bình xông (6L), ghế và tấm tản nhiệt, cùng ống dẫn hơi.

Giá tiền

Lều xông hơi Xạ Hương có giá khoảng 3.200.000 đồng/ lều

Ưu điểm của lều di động Xạ Hương

  • Với mức giá này, lều xông hơi của Xạ Hương được làm từ chất liệu nỉ đặc trưng với công dụng giữ nhiệt tốt nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Khung lều được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Sản phẩm đi kèm sẵn bình xông hơi và ống dẫn hơi, bạn có thể được tặng kèm tinh dầu để quá trình xông hơi trở nên hiệu quả hơn. Đặc biêt, ống dẫn hơi được làm từ nhựa dẻo cao cấp, không biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Bình xông có dung tích lớn 6 lít được làm từ inox cao cấp giúp giữ và truyền nhiệt nước một cách tốt.

Nhược điểm của lều di động Xạ Hương

  • Giá khá cao và mất khá nhiều thời gian để lắp ráp.

Lý do mẹ nên lựa chọn lều di động Xạ Hương

  • Sản phẩm lều xông hơi di động Xạ Hương được thiết kế đạt chuẩn chất lượng quốc tế để giúp người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn mà nó mang lại.

Trên đây là những tiêu chí chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinh. Tip Hay hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được lều xông tại nhà ưng ý.

Nguồn: hellobacsi.com

Từ khóa: Các tiêu chí để chọn lều xông tại nhà cho mẹ sau sinhlều xông hơi sau sinh