Tip hay

Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

Vòng tay thông minh là một thiết bị công nghệ hữu ích trong cuộc sống hiện nay. Nó có rất nhiều công dụng hữu ích nhưng quan trọng là xem thời gian tích hợp các chức năng khác. Vì vậy việc chọn mua các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất đang được mọi người quan tâm rất nhiều.

Vòng tay thông minh ngoài tác dụng chính đó là theo dõi sức khỏe, hỗ trợ rèn luyện sức khỏe cơ thể không minh. Thiết bị thông minh này càng ngày được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về những thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay bạn nhé!

1 Vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Vòng đeo tay thông minh XiaomiVòng đeo tay thông minh Xiaomi

Xiaomi được đánh giá là một thương hiệu phát hành vòng đeo tay thông minh được giới trẻ ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Không những giới trẻ thanh thiếu niên mà còn các nhân viên văn phòng hay những giám đốc,..họ đều quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình và lựa chọn Xiaomi.

Điểm nổi bật của dòng vòng tay thông minh này là chất lượng cực tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi. Đây được xem là điểm nổi bật cũng như là chiến lược khác biệt hóa so với các dòng vòng tay thông minh khác.

Về thiết kế

Vòng tay Xiaomi được mọi người yêu thích nhờ thiết kế sang trọng của hãng. Với dây đeo chất liệu là silicon nhẹ nhàng và rất bền. Với gam màu đen chủ đạo cùng nhiều màu sắc khác, sử dụng cảm ứng Oled là điểm mạnh cực kỳ lớn cho thương hiệu này.

Về tính năng

Vòng đeo tay thông minh thương hiệu Xiaomi đảm bảo đầy đủ các tính năng của một chiếc vòng tay thông minh khác. Bao gồm các chức năng như ghi lại sự kiện trong ngày, số bước đi, khoảng cách đi bộ và lượng calo.

Không những vậy, vòng đeo tay Xiaomi còn có các tính năng đồng bộ và kết nối với smartphone qua bluetooth.

Thêm nữa, vòng đeo tay thông minh Xiaomi còn có thể chống bụi, chống nước cực tốt. Các tính năng khá như chống rung, rơi qua smartphone, nhắc nhở hoàn thành chế độ luyện tập,..

Nhược điểm vòng đeo tay thông minh Xiaomi: qua nhiều đánh giá của người sử dụng thì vòng đeo tay thông minh Xiaomi có những nhược điểm như:

Tính năng theo dõi nhịp tim không ổn định.

Ứng dụng Mi Fit kèm theo khiến người dùng khó khăn khi sử dụng

Về thời lượng pin: sạc trong 1.5 giờ sử dụng 14 ngày

Hệ điều hành: hệ điều hành Android lẫn iOS

Về giá cả

Thương hiệu vòng đeo tay Xiaomi bạn có thể chọn mua hàng quốc tế vận chuyển về Việt Nam có giá khoảng 1.000.000VNĐ. Nhưng lưu ý bạn nên mua tại những nơi có uy tín đảm bảo chất lượng để không mua nhầm hàng nhái, hàng giả nhé.

2 Vòng đeo tay thông minh Honor

Vòng đeo tay thông minh HonorVòng đeo tay thông minh Honor

Vòng đeo tay thông minh Honor là một thương hiệu con thuộc quyền sở hữu của Huawei Technologies. Thương hiệu Honor không chỉ nổi tiếng trong phát hành vòng đeo tay thông minh mà còn nhiều sản phẩm khác như điện thoại, máy tính bảng,..

Thương hiệu vòng đeo tay Honor là một đối thủ nặng ký nhất cạnh tranh với Xiaomi và các thương hiệu vòng đeo tay thông minh khác. Với phân khúc thị trường cao trong việc cung cấp vòng đeo tay cho thị trường nhất là giới trẻ hiện nay.

Về thiết kế

Với thiết kế nhẹ nhàng, không khó khăn trong việc vận động mạnh nên vòng đeo tay của Honor được mọi người yêu thích

Những điểm đặc biệt của vòng đeo tay thông minh Honor là thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động. Dây đeo được làm bằng nhựa TPU chống thấm nước, thân thiện với mọi người. Thêm nữa là màn hình Amoled sắc nét chống trầy xước cho bạn nhìn hình ảnh chân thật, tươi mới. Thời lượng pin khủng cho phép sử dụng trong thời gian dài 1 – 2 tuần.

Về tính năng

Vòng đeo tay thông minh Honor có đầy đủ các tính năng cho phép bạn luyện tập sức khỏe một cách chuyên nghiệp nhất.

Với các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, lượng calo trong ngày, theo dõi nhịp tim thông minh đảm bảo độ chính xác cao, chân thật vì được thiết lập bởi AI thông minh.

Một tính năng được mọi người rất yêu thích là huấn luyện chuyên nghiệp, giám sát bạn trong chế độ chạy tiên tiến, theo dõi và đưa ra các khuyến nghị phù hợp. Theo dõi, phân tích và cải thiện giấc ngủ cũng là một tính năng của vòng đeo tay thông minh Honor. Tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như nhắc nhở, tìm điện thoại, điều khiển nhạc, chụp ảnh từ xa…

Một số tính năng mà Honor có được vượt trội hơn so với các dòng vòng đeo tay thông minh khác như chống thấm nước tới độ sâu 50m, cho phép vừa đi bơi vừa theo dõi tình trạng sức khỏe, khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình vào ban đêm để bảo vệ mắt của bạn được tốt hơn.

Về thời lượng pin: sạc trong 1.5 giờ sử dụng 1 - 2 tuần với dung lượng pin khủng

Hệ điều hành: hệ điều hành Android lẫn iOS

Về giá cả

Bạn có thể mua vòng đeo tay thông minh Honor tại các nơi bán trong nước hoặc tại chính hãng thị trường quốc tế. Giá nhập khẩu về Việt Nam khoảng 1.000.000 VNĐ chênh lệch với hàng nội địa khoảng 100.000VNĐ

Bạn có thể tìm mua vòng đeo tay thông minh Honor Band chính hãng tại thị trường quốc tế hoặc tại các đơn vị trong nước:

3 Vòng đeo tay thông minh Fitbit

Vòng đeo tay thông minh FitbitVòng đeo tay thông minh Fitbit

Fitbit là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ về mảng vòng đeo tay thông minh đến từ Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu là đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh.

Fitbit là thương hiệu hàng đầu của Mỹ là thứ 3 thế giới chỉ đứng sau Apple và Xiaomi về sản xuất các thiết bị công nghệ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi chọn mua sản phẩm này nhé.

Về thiết kế

Với thiết kế đơn giản nhưng thời thượng, mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau nên đây là lựa chọn hợp lý cho các bạn yêu đồ công nghệ mà thích các sản phẩm thời thượng.

Phong cách sản xuất vòng đeo tay thông minh phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, sở thích của mọi lứa tuổi. Bạn yên tâm vì độ bền ấn tượng và sử dụng trong thời gian dài

Về tính năng

Vòng đeo tay thông minh của Fitbit có nhiều tính năng thông minh giúp kiểm soát sức khỏe, đo nhịp tim, đếm số bước di chuyển, số bậc cầu thang đã đi, lượng calorie tiêu thụ và đặc biệt là hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao cho người dùng.

Đồng bộ dữ liệu với điện thoại qua kết nối Bluetooth, hỗ trợ thông báo cuộc gọi, tin nhắn và lịch trình từ smartphone…

Vòng đeo tay thông minh của Fitbit ghi nhận hoạt động hằng ngày của cơ thể hỗ trợ người dùng có thể thiết lập mục tiêu sức khỏe để cải thiện sức khỏe của mình sau một thời gian.

Trang bị tiêu chuẩn chống nước, chống bụi mới nhất hiện nay như 5ATM, IP67.Tính năng Fitbit Pay – thanh toán nhanh chóng qua NFC.Tính năng Fitbit Coach – đánh giá mức độ tập luyện của người dùng.

Tính năng ghi chú lượng thức ăn đã ăn trong ngày phù hợp với những người muốn tăng cân hay giảm cân.Bộ nhớ lớn giúp lưu trữ thông tin cần thiết.

Nhược điểm: Màn hình OLED khá nhỏ, dung lượng pin khá thấp

Về thời lượng pin: lên đến 7 ngày

Hệ điều hành: hệ điều hành Android lẫn iOS

Về giá cả

Bạn có thể tìm mua vòng đeo tay thông minh Fitbit chính hãng tại thị trường quốc tế hoặc tại các đơn vị trong nước. Lý do là một hãng sản xuất của Mỹ nên giá cả hơi cao so với các dòng sản phẩm khác, giá vận chuyển về Việt Nam khoảng 2.000.000 - 3.000.000 VNĐ.

4 Vòng đeo tay thông minh Garmin

Vòng đeo tay thông minh GarminVòng đeo tay thông minh Garmin

Vòng đeo tay thông minh Garmin là một sản phẩm hãng Garmin, một trong những hãng sản xuất phụ kiện đeo tay, thiết bị định vị GPS hàng đầu của Mỹ. Bên cạnh vòng đeo tay thông minh thì những sản phẩm khác của Garmin được mọi người yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới.

Garmin rất chú trọng vào sản xuất các sản phẩm công nghệ cao nên chất lượng được đánh giá cực đỉnh và tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Về thiết kế

Vòng đeo tay thông minh Garmin được thiết kế nhỏ gọn, mang đậm tính thể thao với rất nhiều màu sắc thoải mái cho khách hàng lựa chọn theo ý muốn của mình.

Dây đeo của vòng được làm bằng silicon hoặc cao su non chống thấm nước và mồ hôi rất tốt tạo nên cảm giác cực dễ chịu khi đeo.

Về tính năng

Tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất và sở hữu một số tính năng hiếm có trên thị trường vòng đeo tay thông minh.

Vòng đeo tay thông minh Garmin giúp bạn kiểm soát sức khỏe tốt hơn thông qua tính năng như đếm số lượng bước chân, đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ hay kiểm soát giấc ngủ.

Garmin đã tích hợp vào tính năng Move IQ, tự động nhận diện các vận động của bạn khi đi bộ, bơi, xe đạp hay nâng tạ.

Ứng dụng Garmin Connect để kết nối và đồng bộ dữ liệu trên dây đeo.Chống nước, chống bụi an toàn. Ngoài ra, vòng còn có có khả năng hỗ trợ và kết nối với điện thoại rất tốt giúp bạn có thể dễ dàng xem tin nhắn, nhận cuộc gọi,…

Nhược điểm: Màn hình không sắc nét, không tích hợp GPS.

Về thời lượng pin: sử dụng trong 7 - 14 ngày

Hệ điều hành: hệ điều hành Android lẫn iOS

Về giá cả

Bạn có thể tìm mua vòng đeo tay thông minh Garmin chính hãng tại thị trường quốc tế hoặc tại các đơn vị trong nước:

Vòng đeo tay thông minh Garmin hàng quốc tế vận chuyển về Việt Nam có giá khoảng 2.000.000 – 3.000.000

5 Vòng đeo tay thông minh Samsung

Vòng đeo tay thông minh SamsungVòng đeo tay thông minh Samsung

Samsung là thương hiệu rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường về các sản phẩm điện tử. Vòng đeo tay thông minh Samsung cũng là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay.

Về thiết kế

Vòng đeo tay thông minh Samsung được thiết kế với trọng lượng rất nhẹ cùng nhiều màu sắc năng động khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Sở hữu công nghệ màn hình AMOLED có kích thước lớn với độ phân giải cao cho khả năng hiển thị các thông số rõ ràng.

Vòng đeo cong theo cổ tay mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn khi đeo. Mặt kính Gorilla Glass cao cấp có khả năng chịu lực cao và chống va đập tốt. Trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ tương thích tốt với hệ điều hành Android lẫn iOS.

Về tính năng

Vòng đeo tay thông minh Samsung cung cấp đầy đủ các chức năng quan trọng như có theo dõi và kiểm soát sức khỏe như nhịp tim, số bước chân hay theo dõi giấc ngủ để qua đó đề ra các chương trình rèn luyện, cải thiện sức khỏe phù hợp với người dung.

Vòng đeo tay thông minh Samsung không chỉ đếm bước chân, cảm biến đo nhịp tim mà có cả GPS.Khả năng chống nước hiệu quả ở độ sâu tối đa đến 50m.Vòng thông minh đeo tay Samsung có hỗ trợ dịch vụ nghe nhạc qua Spotify.Trang bị tính năng tự động tắt tiết kiệm pin.

Về thời lượng pin: Sạc trong 1.5 giờ sử dụng 1 - 2 tuần với dung lượng pin khủng

Hệ điều hành: Hệ điều hành Android lẫn iOS

Về giá cả

Bạn có thể tìm mua vòng đeo tay thông minh Samsung chính hãng tại thị trường quốc tế hoặc tại các đơn vị trong nước:

Vòng đeo tay thông minh Samsung hàng quốc tế vận chuyển về Việt Nam có giá khoảng 3.000.000 – 5.000.000 đồng.

Nếu bạn đã ưng ý được hãng vòng đeo tay thông minh nào rồi thì còn chần chờ gì nữa hãy mua ngay để có thể quan tâm đến sức khỏe của bạn nhiều hơn nhé. Hy vọng với những thông tin bổ ích phía trên sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

>> Các món đồ điện tử gia dụng thông minh mỗi gia đình cần phải có

>> Top 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biết

>> 10 đồ dùng thông minh dành cho nhà tắm tiện ích cho mọi gia đình

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh